Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mách nhỏ bạn cách để áo thun raglan lúc nào cũng còn như mới

Đàn ông thực sự chuộng áo thun raglan chế tạo thực sự bằng cotton, và phái đẹp đôi khi thích áo có thêm sự co giãn nhằm tăng đặc điểm hấp dẫn. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan style hay không thỉnh thoảng cũng dựa vào một số chúng ta.



- Đừng nên giặt chung những màu áo khác, lưu ý là với riêng lần giặt lần đầu tiên, bởi do áo thun raglan thực sự dễ dàng có màu, một khi các bạn giặt chung với nhau, nhiều lúc áo sẽ bị loang màu và dính màu đến với 1 số quần áo đang được giặt chung.



- Không được làm sạch áo trong nước quá 40 độ, như thế thường hay khiến chiếc áo bị giãn cũng như có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Phải tránh xa những loại xà bông có tính giặt tẩy quá mạnh, đặc biệt là đừng bao giờ dùng thuốc tẩy, lưu ý là ở trên áo màu nhé.



- Tránh sử dụng một vài loại nước xả giúp mềm vải, nếu chúng ta cần áo thun thơm tho sau giặt. Nếu mọi người chọn nước xả làm mềm vải, áo phông sẽ chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả đồng thời phơi áo với móc treo áo luôn luôn là 1 biện pháp cực kì hiệu quả nếu mà bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo yêu thích của chính mình. Không những thế các loại nước xả giúp mềm vải cũng thường hay khiến cho các hình thù trên áo bị mềm bên cạnh đó rất dễ dàng tróc ra.



- Cần nên giặt bằng tay, một khi giặt bằng máy, các bạn cần phải lộn bề mặt trái của áo, tránh đi một chuyện các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt làm tróc các hình thù trên áo.



- Không nên vắt chiếc áo thun sau khi giặt, chúng ta luôn có thể làm vải áo thun rất giãn và không may làm hư hại chiếc áo thun của các bạn đó.



- Đừng nên đặt áo thun raglan ở không gian nước đọng, nhờ vào sự giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo thường xuyên sẽ ẩm mốc, ngay cả có được nhiều vết ố trên áo quần.



ao thun raglan



Mua bán nhiều sản phẩm về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt khá nhiều xổ nhiều mồ hôi, đúng cách chính là chúng ta cần phải giặt ngay áo thun, nếu như để lâu quá hẳn phải nghe thấy các mùi hôi và cực kì gây mùi. – Lúc phơi phóng, các bạn phải lộn trái áo để phơi áo đồng thời phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng đôi khi cũng là một nguyên nhân làm cho hình in nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt có vẻ như có được sự chảy xệ ít hơn nhiều, tuy vậy để mà ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo thun, chúng ta nên phơi ngang ở trên dây. Nếu mà chúng ta phơi với những chiếc móc, thông thường khiến cho chiếc áo chảy xệ rất là rất xấu đấy.



- Áo thun raglan được làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn lúc mới giặt xong, một khi là áo, chúng ta tuyệt đối đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua lên trên phần có hình trên quần áo nha, tốt nhất bạn phải là áo với nhiệt độ trung bình. Mọi người tốt nhất nên là mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm chết màu của vải, và bong tróc một số hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét