Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego người bạn lý tưởng cho bé cưng

Lego 1 trò chơi tư duy có nguồn gốc đến từ Đan Mạch. Lego cũng chính là 1 trong số các công ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Các dòng đồ chơi lego luôn dành được sự tin cậy từ các bậc bố mẹ bởi độ an toàn đảm bảo & giúp cho trẻ hoàn thiện trí não 1 cách vẹn toàn. Thế nhưng đồ chơi lego cũng giống như những chủng loại đồ chơi khác chúng ta cần phải chọn sắm mẫu thích hợp đối với trẻ của mình, thì mới hỗ trợ bé phát triển tối đa trí óc sáng tạo.

Bé hơn 2 tuổi


Vào mức tuổi này, cũng là thời gian để cho bé nhận biết & tiếp cận mọi điều xung quanh, chính vì vậy vui chơi chính là 1 cách hoàn mỹ để cho trẻ quen biết đối với thế giới ở ngoài. 1 hộp đồ chơi lego Duplo sẽ chính là lựa chọn chuẩn xác khi bé được 18 tháng tuổi. Chúng ta hãy cùng ngồi chơi với bé con, hướng dẫn bé sắp đặt những viên gạch chồng lên nhau hay là tạo ra 1 số hình khối tối giản để mà phát huy óc tưởng tượng của trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, bên trong bộ duplo lại có thêm 1 số loài vật nhỏ để giúp bé hiểu biết tiếng kêu của một số loài vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Ở tuổi này, trẻ em đã biết nhận thức được thế giới xung quanh từ các đồ chơi và câu nói, phong thái của chúng ta. Trong giai đoạn này, óc tưởng tượng của bé vẫn phát triển từng ngày, phụ huynh sẽ nhìn thấy bé con tập tành giả bộ giống người lớn như là: dọn nhà, làm bếp, đọc sách,… điều này cũng chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé đã có thể ghép thêm nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo nên các tòa nhà ngộ nghĩnh.

Và cư thế, bé sẽ nhanh chóng ghi nhớ rõ ràng hơn về gamme màu và hình dáng tất thảy vật dụng mà trẻ lắp ráp. Những tòa tháp cùng những mảnh ghép khó hơn sẽ thúc đẩy trí thiết kế của trẻ. Bộ đồ chơi lego Ville sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng với bé tại thời điểm thế này, ngoại trừ các khối ghép, còn có các loài vật, sẽ giúp các bạn cùng với trẻ khám phá về chỗ sinh sống, và thức ăn của loài vật đó.

Thời điểm bé yêu được 03 tuổi.


Trẻ 03 tuổi đã có thể bước đi và biết ngồi 1 cách vững chắc & trẻ cũng bắt đầu muốn chơi cùng một trẻ khác. Do vậy, sẽ thật sự hoàn hảo nếu 2 đứa ngồi với nhau lắp ghép đồ chơi lego, chuyện này sẽ khiến cho bé có thêm nhiều nguồn ý tưởng & học tập được vô số thứ. Nhiều khi cũng phát sinh tranh cãi, ba mẹ hãy chậm rãi dùng những lời khuyến khích & ngợi khen để giúp bé cảm thấy thích thú & ôn hòa cùng với bạn.

do choi lego

Những con thú, các nhân vật nằm trong bộ đồ chơi lego… đều đóng vai trò quan trọng với trẻ ở số tuổi này, từ chỗ ấy bé sẽ có thể tạo lập 01 giai thoại hay là 1 kịch bản mới lạ nào đấy để mà học hỏi.

Mua sắm các mặt hàng về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét