Review & Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lời khuyên chọn lựa đầm ren hợp lí dành cho các nàng

Phái đẹp đã có 1 vài bộ quần áo cho đông năm nay chưa? Khi những bộ đầm ren đang hút khách và trở thành phong cách thời trang được các cô nàng say mê hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp duyên dáng, kiêu sa mà chúng đem lại. Chất liệu vải ren được coi là cảm hứng chủ yếu của toàn BST quần áo mùa đông trong năm 2014 cho nên không nên để vuột cơ hội để làm mới mình với các bộ đồ ren nhé!

Chất vải ren được 1 số nhà thiết kế nghĩ ra những kiểu mẫu thu hút phái đẹp như: sơ mi ren, đầm ren, short ren cho tới áo khoác blazer ren… Các bạn dễ dàng chọn lựa vô vàn form dáng để nhằm đôn lên vẻ đẹp điệu đàng, quyến rũ của mình. Tuy vậy, đối với các bạn gái nơi công sở thì một vài kiểu đầm liền có chất liệu ren thường được chú ý nhất. Do nó có 1 nét đẹp thật là sành điệu, tinh tế rất hợp chốn văn phòng.

Bên dưới đây là các lời khuyên để mọi người nổi bật hơn nữa với đầm ren:

Chọn đầm ren khi đi làm


Đầm ren được coi là trang phục dễ tìm thấy, trên thị trường phong phú về giá cả & kiểu dáng. Nếu mà tìm kiếm đầm ren văn phòng các bạn nữ cần ưu tiên tìm chọn một vài kiểu dáng với tông màu thanh lịch ví dụ lam nhạt, vàng cam nhạt… phải tránh 1 vài màu sắc quá tươi sáng, màu nóng như là bọc đô, vàng cam, cam.... Nhiều chi tiết cũng cần trang nhã để hòa hợp với tính chất việc làm & tránh lựa chọn chất liệu vải ren quá mỏng hoặc quá xì-tai để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy đầm phối ren cùng với màu đối lập được xem là 1 lựa chọn hiện đại giành cho các bạn nữ cá tính. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp che mờ vòng eo quá lớn của bạn – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị nhìn thấy. Bạn cứ phối hợp cùng với bít tất cùng tông màu cho phù hợp.

dam ren

Chọn lựa đầm ren giành cho buổi tiệc


Với 1 số dòng đầm ren giành riêng cho bữa tiệc, bạn cũng phải phân riêng nó thành hai dạng đó chính là tiệc ban ngày và dạ tiệc ban đêm. Trong đấy, một số loại váy đầm tone màu sáng hợp với những buổi tiệc tùng ban ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại thích hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh nến.

Chị em có thể chọn lựa chiều dài của váy đầm dựa vào thị hiếu của mình. Tuy thế, 2014 này có nhẽ nhiều kiểu đầm dài được bạn gái ưu ái hơn cả. Kiểu váy - đầm có gam màu tươi sáng được khéo léo làm nổi trội những đường may chạy ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây còn là loại váy đầm có thể hợp lí với những buổi lễ cả ngày và ban đêm. Tuy nhiên, cùng với vật dụng màu trầm tối và tất màu đen thì sẽ ấn tượng hơn nếu như nó là giành cho bữa tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại hợp hơn với những buổi tiệc tùng ban ngày.

dam ren

Hy vọng qua các tham khảo ở trên, bạn có thể dễ dàng tìm mua được cho bản thân một chiếc đầm ren phù hợp để diện tới công sở hoặc đi dự tiệc.

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm ren - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét