Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kiểu túi xách nam nào đang được ưa chuộng ở trong năm nay?

Phong cách thời trang giành cho nam giới được cho là tương đối nghèo nàn, khá ít kiểu mẫu. Vì vậy cần có 1 số món đồ giúp cho phái mạnh đổi mới x-tyle & điểm tô cho chính mình. Hiện tại, túi xách nam thật sự phổ quát và đã trở thành phụ kiện cá tính sang trọng.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Loại túi xách nam ở trong năm 2014 "tập kết" vào mẫu túi đựng hồ sơ Folio. Các chiếc túi đó có dáng vẻ rất là cá tính phù hợp với các khung cảnh khác nhau giúp cho phái mạnh trông thiệt trẻ trung và thời thượng. Để mắt sơ qua thì mọi người nhận xét món đồ này chính là một chiếc clutch phóng to, nhờ đặc điểm như vậy nó sẽ là người bạn đồng hành của nhiều anh chàng hiếu động, hiện đại, thường xuyên đi tới đi lui. Tuy thế điểm yếu ở kiểu túi xách nam này chính là không đựng được nhiều đồ vật, chỉ một chiếc máy tính xách tay mỏng, mấy tập hồ sơ, chìa khóa nhà, khóa xe, bút, viết, đtdđ thôi cũng đã thấy chiếc túi xách bị "quá sức" rồi. Do đó, chúng chỉ hợp với các anh chàng thường hay đi lại & chả mang theo nhiều dụng cụ.

Cùng với các loại vải không giống nhau như vải, chất liệu da, thậm chí cả plastic… và rất nhiều họa tiết cũng như phương pháp phối màu tỉ mỉ, nó lúc nào cũng đáp ứng những mong ước của các chàng trai thời trang khó khăn nhất.

Túi xách Briefcase



Đây chính là 1 mẫu túi xách nam có xtyle hoài cổ. Nó đơn thuần với kiểu dáng hình hộp. Dù thế, hiện giờ chúng cũng đã được biến đổi nhằm thích hợp hơn với cuộc sống hiện tại. Vẫn là loại túi xách Briefcase song chúng sở hữu thêm một số ngăn chứa nhỏ, có đệm lót để bảo vệ chiếc notebook, máy tính bảng hoặc là chiếc điện thoại di động của chúng ta. Chúng chẳng những mang mẫu mã ấn tượng, lịch thiệp giành cho các mày râu mà chúng cũng đảm bảo sự tiện dụng & sang trọng. Đây là một trong các kiểu túi xách không bao giờ đổi mới vẻ ngoài qua các năm. Đặc biệt những chàng trai nơi công sở lịch lãm vô cùng thích loại túi xách nam đó. Phong cách hơn hết chính là chất vải da với gamme màu đen tuyền hoặc nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng balo nam - Chọn mua ngay

Túi Holdall



Được thiết kế y hệt một mẫu túi xách du lịch, túi holdall được xem là phụ kiện lý tưởng giành cho một số bạn trai thích thể dục hay thường đi xa. Mẫu túi xách đấy có điểm ưu là to, đựng được vô số món đồ tinh linh mà các mày râu luôn cần. Loại túi xách nam đấy có kiểu mẫu dạng hình vuông hay hình thùng rượu với tay cầm êm ái, cùng với dây đeo vai có khả năng tháo ra nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Mặc dù vậy, nó sẽ hợp với các chàng trai sức lực dồi dào hơn các “công tử” mảnh mai, yếu ớt.

Cùng với 3 dạng túi xách nam đó, phái mạnh sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc biểu hiện style bản thân cũng như hữu ích trong khi phải hoạt động nhiều. Nhanh chân chọn ngay cho mình một chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét