Review & Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Hãy thận trọng ở trong chuyện lựa chọn điện thoại di động cũ

Hiện nay được xem là thời đoạn đổi thay mạnh mẽ ở những loại điện thoại di động thông minh. Ngày càng có thêm vô số kiểu điện thoại di động di động đời mới trình làng với nhiều cải cách của hình dáng và công năng. Song, giá thành của 1 vài loại smart phone ấy chẳng thấp tý nào (hầu hết đều hơn mười triệu) do đó mọi người chả có điều kiện nhưng mà vẫn muốn trải nghiệm thì lúc đấy cách hay nhất đó là nhờ đến 1 số chiếc điện thoại di động cũ.

Và với mức độ "chế" điện thoại càng lúc càng tinh vi của những cửa tiệm thì ai muốn mua điện thoại di động cũ cần phải kĩ càng ở bước lựa mua. Trong trường hợp khách hàng là 1 người chả biết gì chắc rằng sẽ bị dụ một vố đau. Dưới đây là những điều cần để ý lúc chúng ta tìm mua điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Cần phải kiểm tra dãy số IMEI


Đây là tuyệt chiêu kiểm tra đang được nhiều người xài nhất cũng là phương pháp thuận tiện và đáng tin cậy nhất lúc chọn mua điện thoại di động cũ. Và với nhiều mẫu điện thoại di động di động riêng biệt thì phương thức để tìm được dãy số IMEI bên trong chúng cũng khác nhau. Nếu như muốn chọn một chiếc di động nào đấy, các bạn tốt nhất nên đánh giá kĩ lưỡng về sản phẩm này và hướng dẫn dò tìm dãy số IMEI của chúng. Trong trường hợp sắm máy còn vỏ hộp và thời gian bảo hành thì phải so mã số ấy cùng với dãy số IMEI được in ở trên vỏ hộp. Nếu thấy chiếc điện thoại di động cũ có số IMEI chẳng trùng khớp với vỏ hộp thì khi đấy tuyệt đối chả nên chọn.

Coi xét lớp ngoài và keyboard


Với các mẫu điện thoại di động cũ thì bạn không được chọn những cái máy đã tráo vỏ cũng như keyboard cũng vì các cửa tiệm hay lấy hàng "lô", nghĩa là đồ kém chất lượng để thế vào do vậy sẽ có thể dễ dàng gây ra kẹt phím, vỏ dễ dàng bị bung. Mọi người hãy đánh giá nhờ tips đặt vô nơi tối xem xem ánh sáng ở di động có bị thoát ra hay không, ấn tất thảy phím ấn ở trên di động xem coi độ nảy thế nào? Có kẹt hay là không.

dien thoai di dong

Đánh giá màn hình


Màn hình là nơi quan yếu nhất của chiếc điện thoại di động, đặc biệt là với 1 vài chiếc điện thoại di động cảm ứng. Mọi người hãy thử tới phần tùy chỉnh sau đó điều chỉnh độ sáng tối để mà xem xét. Những chiếc điện thoại di động cũ bị điểm trắng hoặc là đen thì đừng có mua. Các bạn cũng nên kiểm tra mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng tips chạm vô nhiều chỗ bên trên màn hình hiển thị xem có bị liệt nơi nào không.

Check pin


1 số cửa tiệm những lúc bán điện thoại di động cũ lúc nào cũng lấy pin zin của máy sau đó thay vào đó chính là một vài loại pin dỏm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng với pin của Nokia thì khi đó chúng ta quan sát hình ảnh 3 chiều của con tem, còn với một vài dòng pin khác ta chú ý nơi gặp gỡ ở pin & chiếc máy. Khi thấy lớp mặt xúc tiếp ấy sáng nhạt thì là pin zin còn bóng sáng thì có thể thấy đấy chính là đồ kém chất lượng. Lúc đã xem xét được phẩm chất của pin, chúng ta tiếp tục để cục pin lên trên một nơi phẳng nhìn xem pin bị cong hoặc là phù hay không. 1 vài cục pin đã bị phồng do đã dùng quá lâu hay là đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét