Review & Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Bắt kịp xu hướng mùa lạnh cùng với 03 xu thế áo khoác nam

Rất nhiều bạn nam thường than vãn rằng là áo khoác nam kiểu mẫu luôn luôn ít hơn áo khoác ngoài của phái nữ. Nhưng mà, nếu như mình biết theo kịp xu thế & update các kiểu loại áo khoác mới mẻ thì vẫn có thể sành điệu và lịch thiệp, không chỉ toát ra style khác biệt cho bản thân mình mà lại còn làm cho các quý nàng phải ngất ngây. Nào hãy cùng điểm qua các thiên hướng thời trang áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi làm gió mới lạ với tiết trời se lạnh 2015


Điều ấy quả là bất ngờ đối với phái mạnh, khi mà chi tiết chấm bi luôn xuất hiện ngay trên áo quần của các cô nàng ấy thế mà giờ đây chúng lại được sử dụng những chiếc áo khoác nam 2015, chính nhờ sự táo bạo thế này mà chúng đã làm nên hương vị khác biệt đến cho mùa lạnh năm nay. Không nên cho rằng hoa văn chấm bi chỉ sử dụng được với các quý nàng thôi, 1 kiểu mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có các đường cắt thanh lịch & khỏe khoắn, không hề đánh mất diện mạo menly của mình mà chúng còn làm chúng ta nhìn trông cực kỳ sành điệu & thời thượng ở trong đôi mắt nhiều người. Mặt khác, chúng còn rất dễ mix trang phục, để giúp mình trông thời thượng và độc đáo hơn, các bạn hãy tạm gác một số quần áo tone màu u tối vào trong tủ và đổi chỗ với các kiểu quần áo tông màu táo bạo, để tạo thành xtyle mới toanh cho mình.

ao khoac nam

Dù thế, chúng ta không nên ăn tham quá đỗi màu sắc, vì bởi nó sẽ khiến cho các bạn trở thành chàng trai không tinh tế trong mắt nhiều người và đánh mất vẻ ngoài khỏe khoắn vốn dĩ. An toàn hơn thẩy vẫn là họa tiết chấm bị 2 màu trắng - đen.

Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới dành cho chàng trai yêu thích 1 sự lạ mắt


Nếu như mày râu mình đã cảm giác quá là nhàm chán cùng với gout ăn mặc quen mặt hằng ngày và đang cần tìm chọn cho mình một xtyle mới, thế thì mẫu áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả thật là y phục phù hợp mà mình đang muốn tìm đấy. Bằng một số hình in & tone màu mô đen của nó, chúng ta chẳng những có thể tự tin diện chúng trong nhiều buổi dạo mát, du ngoạn mà ngay cả tới công sở cũng rất phù hợp. Một việc lưu ý nho nhỏ ở sản phẩm áo khoác nam thế này đó chính là khi chọn lựa quần áo mặc bên trong phải nên tối giản bởi một khi quá là nổi bật bạn sẽ làm người đối diện phải thấy rối mắt vì độ nổi trội của cả hai nền áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, chàng phối thêm với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực phong cách.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị


Những dòng slogan luôn tạo ra cho người nhìn trải nghiệm lí thú và giựt mình, chính vì thế mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai giờ đây có thể thoải mái xài những câu slogan "không đụng hàng" để nói lên xtyle mạnh mẽ, cá tính của bản thân mình. Với vị trí câu chữ nằm ấn tượng ở thân áo, thậm chí tay áo, kiểu áo khoác phao nam này ngoài việc giúp bạn nói lên mình là người nào mà những câu chữ đó còn đem tới điểm nhấn nhá phá cách cho cả bộ đồ của các bạn.

Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét