Review & Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và nhiều lý do làm chúng lúc nào cũng hút khách

Zara được không ít khách hàng ví như là nhãn hàng “fast fashion” cùng với một số cung cách góp nhặt & chắp vá tuy thế nó lại được rất nhiều bạn yêu thích. Vì sao nhãn hàng quần áo Zara lại có được sự thành công ấy? 1 số thông tin phía dưới sẽ lí giải được 1 số vướng mắc của mọi người.

Zara

Cùng với tôn chỉ kinh doanh của chính mình, hãng sản xuất quần áo Zara nổi tiếng do quần áo đẹp, giá phù hợp, lúc nào cũng hòa cùng xu thế ăn bận mới lạ nhất 1 cách nhanh chóng nhất. Thông thường, một bộ quần áo Zara chỉ chứa trong cửa hàng nhiều nhất chỉ sáu ngày thôi. Trong khi rất nhiều thương hiệu khác dồn sức lực vô khâu thiết kế để cho ra những kiểu dáng quần áo thích hợp với yêu cầu và xu thế mới mẻ của nhiều fan trung thành của thời trang.Nhãn hàng Zarathì chẳng như vậy, họ chỉ mô phỏng lại xu thế từ một vài hãng thời trang lừng danh mà thôi.

Các fashion designer ở Zara chẳng cho ra phong cách mới tuy nhiên bọn họ chuyên gia tập trung vô vàn phong cách mới lạ nhất để tạo ra một mặt hàng mới. Theo thống kê mỗi 1 năm thương hiệu quần áo Zara cho ra hơn 10.000 sản phẩm khác nhau. Thế nên, nhà thiết kế của Zara bắt buộc phải làm việc rất thật lực mới đáp ứng nổi.

Nói sơ sơ cho mọi người dễ hình dung. Phía dưới là những lí do làm cho quần áo Zara luôn luôn hot:

Đầy kiểu mẫu



Quần áo Zara mang những xtyle riêng biệt, mẫu mã khác nhau chính vì điều ấy người mua hàng dễ chọn lựa được 1 bộ đồ thích hợp với xì tai của chính mình. Họ cho ra khá nhiều form dáng và hạn chế số lượng. Bình quân, bảy ngày, mỗi 1 nhà thiết kế phải tạo ra 1 tới 2 mẫu sản phẩm. Vì thế, có nhiều dạng quần áo mới nhất cực kì mau chóng hết hàng để bọn họ đưa ra các kiểu mẫu mới hơn.

Số lượng rất ít vì thế nhanh chóng cháy hàng



Nhờ giảm số lượng trên mỗi 1 kiểu mẫu, do đó mà một số mẫu quần áo Zara luôn luôn mau cháy hàng nếu mà bạn chậm chân, và việc đấy còn tạo nên sự khan hiếm. Với xu hướng thời trang thì các món hàng càng khan hiếm càng giá trị, càng được tìm mua. Nếu có một kiểu mẫu nào đó không được mọi người chào đón thì Zara chỉ việc hạ giá cỡ 10% là đã hết hàng nhanh chóng, với những hãng khác nhiều lúc 50% vẫn chả bán được hàng.

Zara

Khách hàng nên mua nhiều sản phẩm quần áo Zara và quần áo zara ở đây


Shop bày trí ấn tượng, hấp dẫn



Một trong những nhân tố làm nên sự thành công của hãng quần áo Zara có lẽ là trang trí cửa tiệm. Họ chả "dồn" nhiều vô công đoạn quảng cáo mà chỉ "dồn" vô vấn đề xây dựng các cửa hiệu, tạo 1 không khí chuyên nghiệp ở trong cửa tiệm của họ. Zara lúc nào cũng chọn lựa nhiều mặt bằng lí tưởng nhứt ở các thành thị lớn, trưng bày nhiều mẫu mã style nhất, tinh vi nhất. Họ có 1 hàng ngũ kiến trúc sư để thực hiện điều này (xem xét địa điểm, thiết kế nội thất, khung cảnh, ánh sáng,…) Do vậy, nó đã tạo nên được uy tín và sức lôi cuốn đối với người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét