Review & Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết làm ưng lòng người mua

Giả như các bạn đã có khi mua sắm tại cửa hàng thời trang Zara tin chắc đã phải ngạc nhiên bởi do tốc độ update ăn mặc của hãng. Tất thảy xì tai ăn bận nổi bật trên thế giới được Zara update cực kì nhanh gọn và rõ ràng nhất. Hiện nay Zara đang chính là một “gả khổng lồ” ở trên công nghiệp thời trang trên thế giới và đã có hàng ngàn chi nhánh trên khắp thế giới. Những điều tạo dựng sự thành công ở Zara nằm trong 03 công thức:

Zara

Nắm bắt xu hướng



Nếu các nhãn hiệu vắt óc tạo thành một “khuynh hướng fashion” thì Zara lại đi trên 1 con đường khác hẳn. Ngoài 1 số mặt hàng được tạo dáng riêng biệt của thời trang Zara thì công ty còn ra sức bắt chước lại y phục dựa theo những thương hiệu fashion tên tuổi Khác, những nhà design ở Zara không cần tạo ra cái mới lạ, mà lại dưa theo cơ sở những cái có sẵn để tạo nên các trang phục mới hơn trước & đúng cùng với nhu cầu người mua hơn hoặc nói rõ hơn Zara không cần “tạo được” cái mới mà chỉ là “tái diễn” lại chúng. Từ thời điểm lên ý tưởng cho tới thời điểm cung cấp hàng thời trang Zara chỉ mất 1 tháng. Cứ hai tuần thì hãng Zara lại tạo ra trang phục mới mẻ đáp ứng nhu cầu người mua.

Zara

Đội thiết kế hối hả quanh năm



Thiết kế là 1 việc nặng nhọc & cần có sự hợp lực đến từ nhiều người. Đội ngũ design của nhãn hiệu thời trang Zara thường xuyên làm việc rộn ràng mỗi ngày để các kiểu dáng mới lạ luôn luôn đổi mới liên tục ở trên thị trường. Tìm phương pháp thiết kế lại các BTS & tiên đoán style ăn mặc cho một hay là nửa năm sắp đến dựa trên những mẫu cơ sở trên thị trường.

Hãng Zara ngoài chuyện tìm kiếm xu thế thời trang thông qua những bảng báo cáo thị trường cổ điển. Thời trang Zara có luôn 1 ê kíp “chuyên nghiệp” để có thể nắm bắt thị hiếu thị trường qua 1 số cách thức như là: gửi email, gọi thoại, khảo sát ý kiến người mặc bằng đường gửi thư, trung tâm mua sắm, tại các trường học, câu lạc bộ, đường phố, khu giải trí... Để quan sát xem thử các bạn trẻ đang thích bận như thế nào.

thời trang

Tìm hiểu thêm các hình ảnh vềváy ren.

Các sản phẩm ít ỏi, người mua phải nhanh tay



Nhờ làm giảm khối lượng dành cho các form dáng cho nên thời trang Zara luôn hiếm hoi ở trên thị trường. Mà thời trang ít ỏi thì lại thành đắt giá. Những kiểu dáng đều luôn đổi thay mỗi tuần, tới tuần tiếp theo kiểu dáng khách ưng ý sẽ có thể không còn nữa. Và những cửa tiệm của Zara luôn tấp nập khách hàng đến mua sắm.

Nếu như mẫu mã không hút hàng Zara sẽ có thể giảm giá để bù thiệt hại, công ty chỉ cần giảm giá 18% trong khi khá nhiều nơi buộc phải "giảm giá" tới 50%.

Thiết kế đa dạng để cho khách hàng nhiều sự chọn lựa



Với thời trang Zara, các bạn trẻ có nhiều chọn lựa độc đáo thích hợp cùng x-tyle của bản thân mình, bởi kiểu dáng luôn luôn đổi mới liên tục & phù hợp cùng từng tính cách người bận.


Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm quần áo Zara và thời trang zara tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét