Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp phái nữ phối mix áo khoác nữ theo như vóc dáng

Áo khoác loại áo quần tưởng chừng chả là gì nhưng lại khiến nhiều bạn gái phải thấy đắn đo những khi lựa chọn. Vì bởi dáng vóc mỗi người mỗi khác, dầu cho kiểu dáng áo khoác nữ đó có phá cách như nào mà không hề ăn nhập cùng với vóc dáng thì nó cũng chỉ khiến cho các bạn thấy thiếu tự nhiên & chả hề thoải mái. Hãy để cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn với những ý kiến từ các nhà fashion về cách mix phối áo khoác nữ phù hợp dáng vóc bên dưới đây bạn nhé!

Phom người nhỏ nhắn


Với các cô bạn có được cơ thể thế này thì chuyện tìm chọn phù hợp hơn thảy đấy là các kiểu áo khoác nữ có form dài tới đầu gối, kiểu dáng hơi rộng nhằm tạo ra vẻ cân đối và kiểu dáng không quá cầu kì. Một số dạng áo có họa tiết ở phần cổ áo sẽ khiến cho bạn trông nữ tính & hòa nhã hơn nữa. Tuy vậy, bạn đừng quá lạm dụng chiều dài của dáng áo, bởi nó sẽ khiến tầm vóc của chúng ta trông kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Thân hình thon gọn


1 hình thể hoàn hảo cùng các đường cong hấp dẫn luôn là niềm mong ước của tất cả quý nàng. Vóc dáng như này không chỉ thu hút mà còn rất dễ dàng chọn lựa áo quần. Nếu bạn may mắn sở hữu hình thể đấy bạn hãy chọn lựa dạng áo có thể làm tăng vẻ quyến rũ & lộ rõ đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể, cácmẫu áo khoác nữ ôm sátvà có dây lưng làm điểm nhấn cho vòng 2, độ dài tới gối sẽ chính là chọn lựa thích hợp cho mình.

Vai to


Một khi sở hữu phần vai rộng chị em mình hãy tìm chọn những dạng áo khoác nữ kích cỡ rộng & chẳng có cấu trúc. Ngoài ra, 1 số dạng áo có nhét đệm 2 bên vai các bạn cũng không được sử dụng, bởi chúng sẽ khiến đôi vai của các bạn nhìn trông thô kệch hơn. Để tạo được độ cân bằng cho dáng vóc các bạn có thể mặc loại áo không tay áo hoặc các vạt áo xòe để có thể che đi yếu điểm đó.

Bờ vai nhỏ


Ngược lại với các quý nàng vai hơi rộng, trong mỗi mẫu áo khoác hãy có thêm một miếng đệm vai để tạo ra độ thon gọn, áo khoác kiểu quân đội sẽ chính là lời khuyên phù hợp cho mình. 1 số điểm nhấn nhá ở vòng 2 như là một kiểu dây nịch giản dị cũng có thể làm cho người gần đó chả hề để tâm đến đôi vai bé nhỏ của bạn.

ao khoac

Ngực bé


Hoàn hảo hơn thảy đối với bạn vẫn luôn là các dáng áo khoác nữ xéo bó cùng một số hình tiết nhấn nhá nằm ở vùng ngực sẽ khiến đánh lạc hướng mọi người xung quanh về vòng 1 khiêm tốn của bạn. 1 số dáng áo khoác ngoài phong cách truyền thống rất là phù hợp cùng mình. Một vài kiểu tiết như cổ áo rộng, các đường liên kết, xếp nếp ở phần vai sẽ giúp bạn nhìn trông thuôn gọn hơn.

Bụng to


Kiểu áo một chiếc khuy giản dị là gu thích hợp hơn thẩy với mình. Một vài sự lựa chọn khác bao gồm: form dáng áo suông hay dáng chữ A. Để vóc dáng nhìn trông thuôn gọn hơn nữa, chúng ta hãy lựa chọn loại áo khoác nữ vai phóng khoáng & tránh lựa chọn nút áo quá to và điểm nhấn nhá tập trung tới vòng 2.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo khoác -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét