Review & Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Chọn set trang phục thật phù hợp dành cho kì nghĩ sắp tới

Dầu cho những dịp lễ lớn đã qua đi ấy vậy mà các kì nghĩ thú vị khác sắp tới đang còn chờ đón các bạn, bởi thế hãy thủ sẵn cho mình các set trang phục thật là sành điệu để dự tính cho mọi buổi tham quan, đi biển cực đã sắp tới nhé!

Ngày hè cũng là thời gian cực chuẩn cho 1 số buổi đi vui chơi cùng bè bạn, người thân. Vậy chúng ta phải chọn bận set trang phục gì để trông thật thời thượng trong các ngày ấy bây giờ và tìm chọn style nào để làm chúng ta cảm thấy mát mẻ trên cả? Chuyện đổi khác xtyle sẽ khiến cho phái nữ có thêm một dáng vẻ mới mẻ, chính bởi thế hãy bỏ ngay các cách mix phối cũ đi nhé. Nên tạm thời nhét vào tủ quần áo những dáng áo phông gam màu chán chường hoặc các dạng váy hàng ngày, đổi vào đó là một số gu ăn mặc mà các bạn chưa dám dùng thử bao giờ, hãy biến tấu chúng trở thành những set trang phục thật sự “lạ lẫm” vào kì nghĩ hấp dẫn sắp đến nha!

set trang phuc

01 dịp đi thư giản ở vùng biển thơ mộng hoặc là tụ họp bè bạn cùng chung vui các chuyến cắm trại, hay dắt tay ai đấy tới các thắng cảnh tiếng tăm. Dù cho là đi đâu đi nữa thì hãy thủ sẵn cho mình 1 set trang phục thật phù hợp không khí mà vẫn thu hút.

Du lịch biển


Thời tiết nóng nực của ngày hè làm cho chúng ta thường hay liên tưởng tới những vùng biển trong xanh, thế thì tại sao chẳng lên kế hoạch du lịch miền biển ngay & luôn bạn nhĩ! Bên cạnh các items thường hay sử dụng cho những dịp du lịch biển như swimwear, kính râm, kem chống nắng… thì một số y phục để bận trong chuyến đi cũng cần được mix phối cẩn thận. Phái đẹp có thể lựa bất cứ set trang phục nào ta yêu thích, thế nhưng lí tưởng nhất đó vẫn là các chiếc váy đầm, nó ngoài việc giúp mình hết sức trẻ trung mà chúng còn có thể tái sử dụng mỗi khi muốn dạo bước trên những bãi cát vàng hay chung vui cùng bè bạn.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn dùng set trang phục bao gồm, áo thun oversize cùng quần ngắn cá tính hay là chân váy ngắn gợi cảm để thả rong trên những bờ biển vàng hay là váy maxi 2 dây mỏng manh cũng sẽ khá là hoàn hảo cho chị em mình và ai đó đi uống café, tâm tình đâu đó lãng mạn.

set trang phuc

Các kiểu áo crop-top sẽ giúp cho các bạn trở nên thật sự hấp dẫn nhờ kiểu dáng nửa hở nửa kín của chúng. Mọi mày râu gần đấy chắc chắn sẽ phải mỏi mắt vì bạn hết thôi.

Thăm thú danh lam thắng cảnh


01 set trang phục cùng với quần shorts, đầm suông hay là maxi & áo thun sẽ làm bạn thoải mái hơn nữa trong các chuyến tham quan thế này. Để làm buổi đi chơi thêm phần thú vị, lựa chọn của bạn nên hướng về 1 số tông màu sắc mạnh mẽ cùng xu thế in chi tiết trẻ trung nổi bật. Thay vì phải nặng lòng đến việc tính toán phối kết áo quần thế nào, ta hãy “quơ tạm” 1 vài vật dụng như túi tote outsized hay là dáng váy trắng kiều diễm, điểm hút mắt chính là gladiator sandals cùng vài đồ dùng không quá cầu kì.

Xem ngay nhiều mặt hàng về set trang phục: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét