Review & Bonus

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bán chạy - bài toán kinh doanh nan giải

Kĩ năng kinh doanh là cả 01 bí quyết mà mỗi 1 các nhà bán lẻ bắt buộc cần để ý cũng như nghiên cứu mới mong những sản phẩm đó của các bạn bán chạy. Chúng ta cần biết phải làm gì làm mặt hàng bắt kịp với yêu cầu từ phía thị trường chứ chẳng phải nhiều ý tưởng kinh doanh bột phát cùng một số cách suy nghĩ thiếu vắng vẻ thực tế. Chỉ khi mà hiểu hết tâm lý người sử dụng, món đồ của chúng ta sẽ tự động bán chạy mà không cần thiết dùng tới quá nhiều cách thức

Vấn đề thứ nhất chúng ta phải thực hiện khi mở rộng các sản phẩm hay là dịch vụ của bạn là tìm được mục tiêu đề ra. Điểm này sẽ luôn không dễ tìm thấy bởi bạn là người có kinh nghiệm & bạn tự nhiên nhận định bản thân hiểu những điều khách mua tiềm năng luôn cần. Song việc này không thực sự đúng vậy. Cần lưu ý các bạn không là người sử dụng của các bạn. Các bạn là người làm công việc kinh doanh, và người khác là những người tiêu dùng. Họ luôn có rất nhiều khuynh hướng, mong đợi và động cơ rất khác với chúng ta. Nếu mà các bạn dành chút thì gian giúp hiểu hơn về về 1 vài thông tin đó, các bạn sẽ tìm được các sản phẩm để bán chạy hơn hẳn.
ban chay

Nguyên do lớn hơn cả làm cho mặt hàng của các bạn hoàn toàn không thể bán chạy bởi các bạn phần lớn nghĩ rằng bạn “hiểu rất nhiều”, tuy vậy trên thực tế khách hàng của bạn chẳng muốn biết nhiều việc như bạn. Khách hàng hy vọng những cách thức rõ ràng cho 1 số vấn đề rõ ràng và hàng của các bạn sẽ lập tức bán chạy nếu bạn giúp cung cấp cho khách hàng các giải pháp mà họ hy vọng. Tất cả những thứ gì họ chú ý ở bạn là nói chuyện với họ với từ ngữ của họ cũng như giải quyết được 1 vài khao khát cụ thể mà họ đang có. Có bằng cách đó sản phẩm của bạn mới hy vọng bán chạy.

Chúng ta có thể sẽ làm điều này theo 1 số cách thức, tuy vậy một trong những cách thức đơn giản nhất chỉ rất đơn giản là nói chuyện trực tiếp với họ. Gọi cho họ, hỏi về những thứ thực chất họ thật sự cần và thứ họ muốn kế tiếp. Lắng nghe nhiều từ cụ thể mà khách hàng dùng đến đồng thời ghi chú hết ra. Có thể sẽ mất thời giờ nhưng đấy là 1 mức đầu tư sẽ giúp bạn kiếm thêm được mức thu về mỗi ngày – và nhiều tiền hơn ở trong chiếc túi của bạn.
ban chay

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng bán chạy - Chọn mua ngay

Một trong nhiều điều có thể ngạc nhiên nhất các bạn có thể học tập được từ người sử dụng là thường thì họ thích những thứ đặc biệt hoàn toàn bên cạnh điều bạn nghĩ rằng bản thân họ đang mong muốn. Bằng việc chú ý đến những thứ gì người tiêu dùng luôn muốn đạt được chứ không những là những thứ gì bạn cho rằng họ dự tính, các bạn cứ thay đổi các sản phẩm – và biến nó để thành một mặt hàng bán chạy mỗi ngày nhờ vào điều ấy.

Ví dụ bạn là một nsx ra 1 vài cuốn Sách chỉ dẫn cho người làm việc khởi nghiệp. Các bạn sẽ suy nghĩ khách hàng của các bạn đang hy vọng 1 cuốn sách “bằng cách nào để trình làng những sản phẩm đó” tuy vậy những thứ họ hoàn toàn muốn chính là “làm sao để bán ra được, giới thiệu mặt hàng hoặc dịch vụ đó ra chính thị trường & khiến cho cho nó bán chạy”. Đây chính là 01 sự khác xa lớn đồng thời đôi khi là người tiêu dùng đợi mong nhiều điều ở những sản phẩm đó và kinh doanh dịch vụ của các bạn nhiều hơn những gì bạn nhận ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét