Review & Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đổi mới xtyle cùng với ba kiểu dáng áo khoác nam đang là thiên hướng

Dạo gần đây, từ khóa “áo khoác nam” chừng như đang được những chàng trai tra cứu hàng đầu ở trên các trang website. Bởi với các bạn nam áo khoác không phải chỉ là đồ dùng để mà ngăn nắng, giữ ấm mà còn là y phục giúp mày râu mình thêm phần xì tai và thời thượng những khi đi ra phố.

Các bạn nam rất dễ chịu trong chuyện ăn vận, cơ mà không phải vì chuyện đấy mà dễ dãi bản thân mình ăn mặc những set áo quần xuề xòa. Giản đơn, menly luôn là thiên hướng với các anh chàng. Và đấy cũng là những mong muốn mà các mày râu cần trong 1 kiểu dáng áo khoác nam trong mùa thu hiện nay. Và với 03 mẫu mã áo khoác nam trên Sendo rất phá cách được mách nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ tạo ra 1 style mới cho các chàng trai.

Áo khoác ngoài denim năng động


Mùa thu 2015 phong cách vải denim đã và đang trở thành thịnh hành & 1 số dạng áo khoác nam chất liệu denim tích tắc được các mày râu lựa chọn. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng tông màu khác lạ sẽ làm phái mạnh trông lịch lãm, phá cách hơn hẳn, hơn thế chúng còn làm cho chúng ta trẻ hóa thêm vài tuổi.

ao khoac nam

Còn tùy gu thẩm mỹ mà những bạn nam có thể chọn loại áo khoác nam gam xanh sẫm hay xanh lợt cùng những đường xới hoặc hở rách phá cách. Bên cạnh đó set đồ của bạn sẽ càng trông nổi bật hơn nữa nếu như phối áo denim cùng với quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội táo bạo


Áo khoác nam kiểu dáng quân đội có được dáng vẻ mạnh mẽ & phủi bụi đang thu hút sự chú ý ở rất nhiều bạn nam. Sắc màu xanh lá binh linh không chỉ có độ hấp dẫn lạ kì với những bạn nam mà ngay cả những chị em phụ nữ nó cũng biến thành tone màu ưa thích ở trong tủ áo quần.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân lính được nhấn mạnh bởi họa tiết độc đáo đặc trưng của quân trại. Điều này sẽ hết sức hữu dụng những lúc bạn phối y phục, vì bởi nó rất đỗi dễ dàng hòa hợp cùng với các áo quần khác, đem đến mày râu mình rất nhiều style ăn bận khác biệt. Và với loại áo khoác nam này chúng ta chỉ cần bận kèm 1 chiếc áo thun tối giản ở trong, 1 chiếc quần jeans màu đậm & 01 đôi giầy sporty là chúng ta đã biến thành anh chàng cực nam tính.

Áo khoác blazer trang nhã


Chứa đựng x-tyle khác lạ đối với kiểu áo bên trên, áo blazer nam cuốn hút ánh mắt của mọi bạn nữ nhờ vẻ bình dị mà lịch thiệp. Bạn sẽ dễ dàng hấp dẫn được ánh nhìn của bạn gái nhờ ngoại hình lịch lãm và tao nhã của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá phong phú về kiểu mẫu và sắc màu chính vì thế lí tưởng cùng với khá nhiều trường hợp khác biệt. Đây cũng còn là y phục tuyệt vời cho các anh bạn công sở hoặc là trong ngày đầu hẹn hò với nửa kia và trong những dịp quan trọng.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét