Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Lựa điện thoại cũ không khó

Với những ai chả được có ngân sách cơ mà vẫn muốn được đi theo công nghệ thì chọn điện thoại di động cũ là một việc lựa chọn khôn ngoan. Vậy thì ta nên để ý vấn đề gì để tránh bị hố trong khi chọn mua cho bản thân mình 1 vài loại điện thoại secondhand?

Giá chỉ bằng nửa nếu so với điện thoại mới cho nên khá nhiều bạn tìm tới một vài mẫu điện thoại cũ. Thế nhưng giá thành của chúng cũng chẳng được cố định, điện thoại di động càng sử dụng lâu thì lúc đấy giá tiền lại càng hạ. Bây giờ, với việc xuất hiện liên tục của 1 vài
dien thoai di dong

 Dưới đây chính là các lời khuyên giúp cho mọi người mua điện thoại cũ: 

Tuyệt đối không được sắm ở ngoài lề đường hay là có người gạ bán điện thoại di động lụm được. Trong trường hợp mọi người nhẹ dạ thì chắc rằng bị lừa 100%. Với sự khéo léo, biết dụ dỗ của họ cùng với giá rẻ quá khiến cho rất nhiều bạn không cầm lòng được. Cũng vì các cái máy kinh doanh ngoài lề đường là hàng dỏm hay là bị tráo sau khi người mua đã đưa tiền.

Phải đi tới một số cửa hàng quen. Với chỗ quen thì mọi người có thể nhận được sự tham vấn nhiệt thành & chả lo sợ bị dụ dỗ lựa đúng đồ giả. Nhiều loại điện thoại cũ thông thường được các shop chịu bảo hành ở trong một thì gian. Đối với chỗ quen thì bạn sẽ được cho hay trạng thái thiệt sự của smartphone để cả hai bên đều ưng ý.

dien thoai di dong

1 việc rất là quan yếu khi chọn điện thoại cũ đấy chính là cần đánh giá kĩ lưỡng tất cả mọi bộ phận cũng như là chức năng của chúng. Lúc lựa, mọi người nên xem kỹ tem chính hãng và ốc vít. Khâu này nhằm mục đích test coi máy bị mở ra chưa. Chúng ta hãy thử nhìn kỹ nhiều con ốc trên máy. Đối với điện thoại di động đã bị bung thì khi đấy ở trên con ốc thường hay có một vài vết trầy. Người mua cũng phải kiểm tra con tem trên điện thoại di động coi có bị dán đè hay không. Tính năng quan yếu bậc nhất ở điện thoại đấy là nghe gọi. Các bạn hãy kiểm tra thử bằng phương pháp lắp nhiều simcard coi smartphone có nhận đủ không. 1 vài trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 mạng chính xác mà thôi. Lúc gọi thử, bạn tinh chỉnh mức âm thử coi loa máy có trục trặc hay là mất tiếng hay không. Đừng gọi điện lên tổng đài để test mà cần phải gọi điện trực tiếp tới người khác để nghe thử.

Mọi người cũng phải "ngó" tới 1 số bộ phận của chiếc máy. Một số người mỗi lần mua điện thoại cũ dường như chẳng nhớ test 1 vài cổng connect trên máy như là lỗ sạc,headphone, cáp kết nối,… Đã có không ít bạn tậu điện thoại xong rồi mới biết nó chả sạc pin được hoặc là nghe bằng tai phôn được.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng điện thoại di động -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét