Review & Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn áo dài cưới thật hoàn hảo

Cô dâu nào cũng muốn mình thật trẻ trung và lộng lẫy trong ngày cưới. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những thiết kế phù hợp. Cùng tham khảo một số dạng áo dưới đây để có được một chiếc áo dài cưới thật sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Các các nàng có thân hình quả lê thường có vòng hông & đùi lớn. Do đó, một cái áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng đó chính là chọn lọc tối ưu. Hơn nữa, bạn cũng nên để ý một chút đến phần vật liệu. Thông thường, những áo dài cưới bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân áo dài phồng hơn, có công dụng tốt trong việc che điểm yếu phần hông và đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông xinh tươi và lộng lẫy hơn. Để giúp sắc vóc thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn áo dài cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì dáng áo dài xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Xem thêm nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên website - ảnh cưới đẹp độc đáo

Vóc dáng hình quả táo: Vì những các nàng có thân hình quả táo sẽ có vòng hai khá lớn, do đó hãy chọn lọc những mẫu áo dài cưới có design cầu kỳ phần chiếc áo dài. Nhiều chân áo dài này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu điểm yếu vòng hai bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân áo dài được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” cuốn hút người nhìn. Chính vì thế, vòng hai đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những dáng áo dài cưới ôm sát & xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến bạn trông thực sự “thảm hại” đấy. Chọn những design có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công dụng giúp vòng hai trông thon gọn hơn.


Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo dài cưới - Chọn mua ngay

Vóc dáng nhỏ nhắn & vòng một nhỏ: Mặc dù những bạn nữ vóc dáng nhỏ nhắn có khá nhiều chọn lọc để có một cái áo dài cưới đẹp, tuy nhiên vẫn có một vài mẫu “chống chỉ định” nhé! Một trong số đó là những tạo mẫu với phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng nề hoặc những kiểu áo dài có phần đuôi quá dài đều tạo cho người nhìn cảm giác như bạn bị lọt thỏm giữa tầng tầng lớp lớp vải. Thay vì đó, bạn có rất nhiều chọn lựa lý tưởng khác như: áo dài trumpet, áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chấm đất, suông dài phần thân áo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể. Những thiết kế nhấn nhá phần ngực như xếp pli, đính nơ, ngọc trai, phủ ren,… đều giúp vòng một của bạn trông tròn đấy & gợi cảm hơn đấy!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét