Review & Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Tuy nhiên, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp trong những chiếc váy cưới hoàn hảo. Đừng lo lắng. Những bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn & ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lọc cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Thân hình quả lê: Các cô nàng có thân hình quả lê thường có vòng hông & đùi lớn. Do đó, một chiếc váy cưới dáng chữ A xòe rộng đây chính là chọn lọc tối ưu. Hơn nữa, bạn cũng nên để ý một chút đến phần vật liệu. Thông thường, những váy cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân váy phồng hơn, có tác dụng tốt trong việc che nhược điểm phần hông & đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông xinh tươi và lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn váy cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì dáng váy xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng nề.



Vóc dáng hình quả táo: Vòng hai quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với kiểu váy chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Đồng thời, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn đây chính là tập trung điểm lưu ý vào phần chân váy. Bạn có thể chọn những mẫu váy cưới cầu ký với phần thân váy xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, lóng lánh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở thành tinh tế & gợi cảm vô cùng. Nói không với những kiểu váy cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” nhược điểm hình thể của mình. Những mẫu váy cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2 của cô dâu.



Hiện có nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên website - dịch vụ cưới

Vóc dáng ngoại cỡ: Những các nàng có sắc vóc ngoại cỡ thường không dễ dàng trong việc chọn váy cưới. Và đặc biệt, cần chống chỉ định với những mẫu váy xếp pli, xếp tầng, xòe bồng hoặc may bằng chất liệu sáng bóng, quá mỏng hoặc quá dày đều không nên... Vì chúng chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm “đồ sộ”. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chân váy dáng chữ A cổ điển, có phần cái váy dài chấm đất và độ xòe vừa phải. Tối giản các chi tiết, hoa văn trên váy cưới để giúp cơ thể trông thon gọn và quyến rũ hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét