Review & Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Những set trang phục sánh điệu ngày hè đúng gu bạn nữ

Dù rằng ngày hè dần sắp kết thúc cơ mà tiết trời vẫn chưa dứt nóng nực, chuyện đấy làm cho chúng ta cảm thấy bức rức & mệt mỏi, đặc biệt là những khi muốn dùng các set trang phục ôm sát quyến rũ mà mình yêu chuộng. Thế thì cần làm gì để giúp chính mình vẫn cá tính, đáng yêu mà chả cần những món đồ bó sát gây nực nọi đấy? Bằng 1 số set trang phục ngày hè lí tưởng bên dưới đây sẽ giúp cho phái nữ kiếm tìm ra câu trả lời cho bản thân mình.

Sẽ chả có gì là thú vị nếu mà những tháng hè của các bạn bị hạn chế vì bởichọn lựa set trang phụcôm bó, bức rức, áo quần được người ta làm nên là nhằm làm cho người diện được thích thú, xinh đẹp mỗi khi xuống phố. Vậy thì nên tạm để mấy items đó vào tủ bạn nhé và cùng nhau tìm hiểu các cách thức mix phối y phục toàn hảo cho tháng hè để khiến cho chị em mình luôn thấy thoáng mát mà vẫn thời thượng bất kể nơi nao.

Quần sooc + Sơ mi thụng



02 thứ items đấy dẫu rằng giản dị tuy nhiên chẳng khi nào bị lỗi thời, quần sooc, sơ mi luôn là sự chọn lựa số 1 cho set trang phục của chị em phụ nữ trong các buổi trưa hè oi bức. Sooc có độ ngắn tuyệt hảo có thể giúp mình cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong mùa hạ & che giấu các khuyết điểm tại phần đùi. Sơ mi thụng có kiểu dáng to hơn hình thể phái đẹp, tạo ra nét phá cách, dịu dàng mà cực kì thông thoáng.

ao so mi

Chị em mình có thể dùng một số kiểu mẫu áo sơ-mi dáng thụng khác nữa để mà mặc cùng chung mẫu sooc của mình tạo ra set trang phục style độc. Thế nhưng đối với các cô nàng có bắp đùi quá cỡ nên lựa chọn các loại quần sooc phần ống rộng, tone màu sẫm nhằm che giấu bớt chiếc đùi quá cỡ của chính mình. Hay là một dạng sooc có họa tiết nhỏ như sọc ca rô bé, chấm bi… nó sẽ rất là thích hợp đối với những bạn nữ cơ thể nhỏ gọn.

Chân váy ngắn + áo phông kiểu thụng



Đối với phái đẹp đầm váy quả là 01 item chẳng thể thiếu, vậy thì tại sao các bạn lại không sử dụng nó kết hợp chung 01 chiếc áo phông nào đó để tạo nên set trang phục sành điệu cho mùa hạ năm nay. Chả những là x-tyle mát mẻ và thời thượng ở trong tháng hè, chúng còn là một style ăn mặc được khá nhiều bạn nữ ham chuộng.

chan vay


Chân váy ngắn/sooc + Áo ba lỗ bụi bặm



Áo ba lỗ 01 kiểu mẫu áo khá là trẻ trung & vô cùng sexy của chị em bạn gái phối mix chung quần short hoặc là váy ngắn sẽ tạo nên một set trang phục sành điệu & nổi bật, thích hợp với những cô bạn dáng thể thao tự tin. Mix phối chân váy ngắn & áo 3 lỗ thì các cô bạn trông sẽ nghịch ngợm hơn, trông tao nhã song không hề kém cạnh phá cách và mạnh mẽ đâu đấy nhé.

Chúng Ta nên mua sắm những sản phẩm set thời trang trên Sendo và set trang phục ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét