Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vào hạ cùng 05 mẫu áo thun nam đang được ưa chuộng

Áo thun nam chả những kém cạnh hơn về gamme mà cả thiết kế cũng luôn ít hơn là chị em phụ nữ, điều này đôi khi khiến phái nam thấy nhàm chán trong việc kết hợp trang phục, khi chỉ là lặp lại mỗi ngày cùng với quần jean, khaki hay là 1 kiểu shorts nào đấy. Quả là thua thiệt cho các anh bạn đối với xtyle chả có gì khác lạ đối với các mùa khác nhau.

Với 05 kiểu áo thun nam vừa cá tính & thời thượng dưới đây sẽ là các gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai chào mùa hè 2015!

Áo thun nam đơn sắc


Đơn giản & khỏe khoắn áo thun trơn luôn là chiếc áo được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhất mùa hè năm nay. Tuy mang diện mạo đơn sắc song nó có khả năng làm hài lòng được mọi nhu cầu ăn mặc của các bạn nam, từ bình thường đến ấn tượng. Đây sẽ là 1 xtyle mới mẻ cho 1 số anh chàng đã thân quen với sự kĩ càng, lịch lãm của những kiểu sơ mi hay là 01 bộ veston sang trọng.

ao thun nam

Xuống phố ngày nắng dịu nhẹ như này, thì các bạn nam chỉ cần chọn lựa cho chính mình 1 form áo thun nam tay dài phù hợp nước da diện cùng với quần jean hay khaki là đã hết sức sành điệu.

Áo thun in chữ đơn giản


Cũng sở hữu vẻ ngoài đơn thuần giống áo thun nam trơn, nhưng áo thun in số thì lại đem tới xì tai trẻ trung & modern nhiều hơn cho những chàng trai.

Dáng t-shirts số lại còn nhắc đến form áo của những chàng cầu thủ hay bóng rỗ, nhờ thế mà chúng có vẻ ngoài trông rất thể thao do đó rất được tình cảm những anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


1 dạng họa tiết phổ biến tuy nhiên khó mà bỏ qua mỗi khi nhắc đến áo thun nam. Thế nhưng không hề giống với phụ nữ khi các họa tiết chấm bi, ngôi sao thường được ưa chuộng thì các mày râu thường hay ưa chuộng những đường kẻ ngang hay ô vuông do chúng dễ sử dụng, ấn tượng & dễ phối đồ.

ao thun nam
Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm về đầm bầu giá rẻ ở web này


Thử tìm chọn cho chính mình 1 chiếc áo kẻ sọc ngang và mix phối cùng với một mẫu quần jean dạo phố, ắt hẳn bạn sẽ có thể được nhiều cô bạn đáng yêu quan tâm vì diện mạo nam tính & thời thượng của mình.

Nhí nhảnh cùng áo phông hoạt họa


Form áo bắt mắt này chả những làm cho vô số bạn nữ say mê mà chúng còn chiếm được cảm tình từ những mày râu. Chính nhờ những hình in độc lạ không đùng hàng sẽ giúp bạn trông thật là phá cách & còn có thể tươi trẻ lại 1 vài tuổi nữa chứ. Đây sẽ là 1 x-tyle hấp dẫn đối với một số anh chàng tính khí nghiêm nghị & ít nói. Bên cạnh đó, dạng áo thun nam như này còn lí tưởng cho các đôi tình nhân đang yêu nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo ra vẻ ngoại lạ lẫm


Chưa hẳn là kiểu mẫu áo thun nam thường thấy với các chàng trai tuy thế thi thoảng, các chàng cũng bận chúng như là một sự bức phá thú vị. Đôi lúc bản thân các chàng cũng chẳng mấy quan hoài đấy là xu thế màu loang hay ombre gì đó, chỉ biết cảm thấy nó “ngộ ngộ” & lựa chọn thôi.

Mua bán những sản phẩm về áo thun nam: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296733

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét