Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một số loại nón nam nổi bật nhất bây giờ

Bây giờ, chuyện các bạn nam thể hiện phong cách bằng nhiều kiểu nón nam chả còn xa lạ khi mà phong cách thời trang cho phái mạnh khá phát triển. Cho dù hiện nay, những lúc đi ra ngoài tất cả cần đội mũ bảo hiểm cơ mà độ hot của một vài loại nón phía dưới không bao giờ giảm sút.

Nón nam Snapback


Đây chính là dạng mũ xuất hiện tương đối lâu đời, từ các năm 90. Hiện giờ, độ hot của chúng thì không item nào có thể so được. Chính kiểu dáng thể thao nổi bật, những chữ viết được làm nổi đẹp mắt và đầy sắc màu vì vậy chúng được các anh chàng trẻ trung tìm mua. Bọn nó biểu hiện sự táo bạo & nổi bật nên khi chọn mua các bạn cần phải tránh nhiều chiếc nón hoa văn quá rườm rà. Món đồ này phù hợp với những style sành điệu & trẻ trung cùng quần jean, áo pull độc đáo và giày thể thao. Tất cả đều tương trợ cho nhau tạo ra 1 set đồ rất toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy cũng là một mẫu nón nam xuất hiện rất lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Loại vải để làm ra flat cap chính yếu từ len và bông. Nếu như lưu ý thì giới nhà giàu luôn lựa chọn loại mũ ấy khi tham gia các hoạt động ngoài trời ví dụ chơi gold, đánh tennis,… Những chi tiết truyền thống như sọc kẻ trắng đen, caro,… được cho là những kiểu nón nam được ham chuộng nhất. Bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng với áo pull, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là dạng nón nam khá là được ham chuộng bởi nhiều minh tinh. Có thể cho rằng đó chính là 1 vật dụng đa zi năng bởi vì chúng hợp với tất thảy những phong cách ăn bận riêng biệt. Với yếu tố đặc biệt ở trong thiết kế vành mũ rộng, bọn chúng mang tới 1 phong thái vừa thanh nhã lại vừa táo bạo đầy cá tánh. Fedora thường được may bởi một vài vải may tạo ra kiến trúc cứng ví dụ như lác, da thuộc, lanh,… Như đã nhấn mạnh ở trên, nó là 1 item rất là dễ phối, mọi người có thể phối cùng nhiều bộ vest trang nhã, hoặc cùng với nhiều mẫu t-shirt, quần ngắn đều phù hợp cả. Không những thế, chúng ta có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện như là mắt kính, khăn choàng cổ,… để nhằm tạo ra 1 style riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Đề cập đến tên gọi không thôi cũng đã biết rõ chúng nguồn gốc từ đâu rồi. Những cầu thủ bóng chày thường xài kiểu nón ấy tuy vậy với sự thay đổi ở xu thế thời trang nam, chúng được đổi thay 1 chút để hạp với xì tai ăn bận thông thường. Nón bóng chày cũng giống như các mẫu mũ kết phổ thông chỉ khác tại chiếc mũi nón đưa ra nhiều hơn, to hơn thôi. Bên cạnh đó, dạng mũ này đặc thù nhờ chất liệu cứng cùng những hoa văn giản đơn thế nhưng rộng & nổi bật. Các bạn dễ dàng phối kiểu nón nam này cùng các dạng y phục ngày thường như quần jean, sơ-mi, áo thun,… cũng đều tương xứng.

Chọn lựa loại sản phẩm về xe đẩy trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét