Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Bờ môi ấn tượng hấp dẫn khi sử dụng son bóng đúng đắn

Cánh mày râu luôn bị mê hoặc vì bờ môi nóng bỏng của các cô nàng. Vì thế, mỗi khi ra ngoài 01 thỏi son bóng luôn là đồ dùng mật thiết để giúp cặp môi trông mềm mịn và quyến rũ hơn nữa. Tuy thế ở ngoài thị trường hiện giờ có vô vàn mẫu son bóng không giống nhau, các bạn cũng cần thủ sẵn cho chính mình thêm 1 chút kiến thức thiết yếu những khi lựa chọn và dùng.

Cách chọn


Son bóng không màu có khá nhiều loại khác nhau cơ mà thường thấy hơn cả đó là loại gel (lip gloss). Có dòng gắn thêm chiếc cọ kẻ gắn liền nắp, có loại giống như 1 thỏi son. Thông thường mọi người thích xài kiểu mẫu thỏi son hơn bởi vì chúng dễ tạo nên viền môi đẹp. Còn kiểu có thêm cọ tô, thường dùng trong những ngày dạo chơi hay dã ngoại với những người bạn.

Nếu như bạn là 1 cô nàng trang điểm hằng ngày & để toát ra vẻ đẹp mê hoặc cho làn môi của bản thân mình, hãy lựa chọn dòng son bóng dạng thỏi & mua thêm cho mình 1 cây cọ như ý để ke cẩm viền môi kĩ lưỡng hơn.

Ngoài trừ hai dạng son bóng nói trên thì vẫn còn 1 dạng son khác biệt nữa đó là chúng được cô đặc bên trong 1 hộp nhỏ. Loại son dạng này có thể giữ nguyên màu dài lâu hơn nên hết sức phù hợp cho những quý nàng không mấy cần tô môi liên tục. Đây chính là mẫu son đa năng rất là hữu dụng.

son bong

Những mẫu son bóng tông màu tối thường làm rất nhiều bạn nữ cảm giác e dè. Bạn chớ lo, nó chỉ đậm như thế thôi nhưng lúc sức lên môi màu sắc sẽ trở thành khá là nhã nhặn. Mặt khác, cũng còn có những loại son không có màu sắc hoặc là màu nhạt rất tiện lợi mỗi khi trang điểm.

Phương pháp make-up


Sau khi tạo được màu sắc môi với son mỗi thường, mình sử dụng cọ vẽ thoa 1 ít son bóng lên trên bờ môi, nhưng mà không cần quá là kĩ càng, chỉ đơn giản thoa 1 lớp mỏng tại khu vực giữa đôi môi rồi lấy cọ tô tán đều ra hết đôi môi. Công việc này giúp cho son được trải mịn khắp cả môi của bạn, chất son chẳng bị dày cộm hoặc tạo lỗ.

Một khi chọn lớp son nền tone màu gì thì bạn hãy xài son bóng theo gamme màu đó, điều đó làm cho làn môi của mình luôn đều màu. Son bóng thường cũng chỉ tạo ra độ bóng, sắc màu không rõ nên khi sử dụng hai dạng sắc màu son không giống nhau sẽ tạo ra sự lệch lạc về gam màu nhìn không đẹp.

son bong

Chúng Ta nên mua các sản phẩm son bóng không màu và son bóng trên trang web này


Khi dùng son bóng, chị em mình hãy nên giảm thiểu chuyện bặm chặt môi do chúng sẽ khiến giảm thiểu sắc độ căng bóng, chị em mình nên dùng ngón tay hay cọ tô để mà đánh đều màu son môi. Bờ môi khi mà sử dụng son rất dễ bám bụi bẩn mỗi lúc ra ngoài & dễ bị lem lem nhem mỗi khi ăn uống, bạn hãy chú ý & tô lại môi khi mà cần thiết.

Vấn đề sau cùng, sau khi thoa son bóng xong rồi thì tránh bặm môi hoặc là chà xát đôi môi vào nhau như là khi xài son lì. Điều đó sẽ vô tình đẩy phần lớn lớp sơn bóng ra ngoài mép môi, lớp bóng thiếu đi sự bóng mướt & khiến nhanh chóng phai nhạt lớp son nền của bạn.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét