Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm qua những thiên hướng quần áo trẻ em nổi trội nhất

Bạn đã từng thấy nhiều bé bận bộ trang phục phá cách ở trên một số tạp chí hay truyền hình và mọi người cũng hi vọng các con của các bạn cũng được giống như vậy? Chỉ đơn giản lưu ý một chút đến 1 số xu thế quần áo trẻ em thịnh hành nhất, nắm được ý thích ăn vận của các bé, tinh tường một chút là bạn đã có thể dễ dàng giúp cho bé cưng biến thành những model bé con dễ thương, xinh tươi.

Hiện giờ, quần áo trẻ em cực kì đa dạng và phong phú cho nên cách thức tìm chọn một số bộ quần áo cho bé cưng cần vừa vừa vặn, vừa đẹp mắt lại vừa phù hợp với thiên hướng là chuyện khá rắc rối với một số người. Bên dưới đây chính là một số thông tin xu hướng quần áo trẻ em rất được ưu ái ở xuân hè năm nay:

Đối với tông màu


Một vài tone màu trung tính đơn giản & đáng yêu hay một số gam màu tươi sáng được coi là thiên hướng tông màu trong 2015. Đối với trẻ nhỏ, những màu sắc đấy rất thích hợp với các bé, không nên tìm mua gam màu trầm đậm có thể khiến các bé nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nha. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chọn các tone màu sáng với nhiều gam màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hay phối hợp một số màu sắc để tạo nên nét trẻ trung, mạnh mẽ cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Thiên hướng áo quần trẻ em xuân hè không thể thiếu những hoa văn nhỏ xinh, nổi trội thí dụ như những đóa hoa nhỏ nhắn ngọt ngào, nhiều chú mèo con ngộ nghĩnh,… ở trên nhiều bộ đồ của cả các nhóc và bé gái. Song song đó, một vài chi tiết vintage thí dụ đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng là nhiều thiên hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện được ưa thích nhất.

Vật liệu


Trong năm nay, denim cực kì phổ thông đối với quần áo trẻ em. Rất nhiều nhà sản xuất trời trang nổi tiếng luôn chọn lựa chất liệu này làm trào lưu cho mình. Nó tạo nên 1 style cực kì năng động, nổi bật tới kinh ngạc.

Các bộ đồ thể thao năng động


Trang phục thể thao không những được “người lớn” yêu thích, nó còn ảnh hưởng tới thời trang quần áo trẻ em trong năm nay. Phong cách thể thao thường hay được làm bằng chất liệu vải cô tông do thế khá là êm ái, dễ vận động cho nên bé rất là ưa chuộng xu hướng đó. Mọi người chọn lựa nguyên set đồ cho con hay là mix phối cùng một số chiếc áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ vô cùng xinh xắn và khỏe khoắn.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, một vài mẫu giày thể thao là xu hướng ăn bận rất được yêu thích. Đối với bé, những loại giày thể thao màu sáng, màu neon, hay chi tiết in vui mắt, hoặc là phối hợp với những đôi vớ gam màu vui tươi sẽ giúp cho bé trông cuốn hút, cá tính và hợp model.

Với các xu hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các bậc cha mẹ có thêm nhiều chọn lựa cho các bộ áo quần xinh đẹp cho bé cưng nhe!

Người dùng nên tham khảo các sản phẩm xe đạp trẻ em tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét