Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo tắm hợp dáng dấp cho quý nàng thích thú chơi biển

Chuyện thừa hưởng một dáng dấp chả mấy toàn hảo đôi lúc làm cho phái đẹp phải thấy phiền toái ở trong chuyện chọn mua trang phục, đặc biệt là 1 số mẫu đồ để đi bơi lội & đi biển như là áo tắm, vì một khi chọn trang phục không được chính xác có thể khiến các điểm yếu ngay trên hình thể của chúng ta hiện ra một cách rõ ràng.

Có rất nhiều thiết kế áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới thật là form áo lí tưởng nhất cho bạn, giúp cho mình khắc phục được các điểm yếu trên cơ thể bạn mà chúng còn có thể làm đẹp dáng. Một vài đầu dòng nho nhỏ bên dưới đây chính là câu trả lời cho những phiền não của bạn.

Thân hình thể thao, lực lưỡng


Với dáng vóc sở hữu 01 tí manly như này thì mỗi khi chọn áo quần chúng ta nên chú ý một số kiểu đồ bơi có dáng vẻ nhẹ nhàng & kiểu tiết nữ phái. Vòng 2 săn chắc của bạn sẽ là điểm gợi cảm hơn cả trên cơ thể chính bởi thế hãy làm ấn tượng chúng với các kiểu tiết tập trung sự nhìn ở phần eo và hông, phối kết cùng các đường may xếp ly, họa tiết bé để có thể làm mềm sự cứng ngắt của phần cơ thể trên của các bạn.

ao tam

Form dáng đồng hồ cát


Những đường cong thân thể của bạn được xem là vị trí thu hút sự chú ý của người đối diện do vậy bạn nên tìm chọn xì tai áo tắm có thể khoe ra những đường cong lôi cuốn đó. Kiểu áo tắm với hình dáng giản đơn, tone màu nhã nhặn & hoa văn bản nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu sót cho form người của các bạn. Hay mẫu áo có dây đeo thắt lên cổ để lộ phần vai & nâng đỡ ngực.

Vóc dáng quả lê


Phom người này có khuyết điểm là phần thân dưới khá bự do đó mỗi khi mua sắm áo tắm mình cần phải giải quyết yếu điểm này, các loại quần short và quần trễ cạp ngang hông sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, không những cải thiện phần hông lớn mà nó còn nhìn trông rất khỏe khoắn.

Thu hút sự chú ý lên phía trên cùng với kiểu quai dây buộc, hoặc là 1 số loại họa tiết riêng biệt như là tankini. Giảm thiểu các phong cách đồ gây sự chú ý của người đối diện đến nửa thân dưới của các bạn.

Bắp đùi & vòng mông quá to


Một khi bạn sở hữu cặp mông quá bự, thì hãy lánh xa những loại vải sắc màu sáng và họa tiết lớn ở phần thân dưới để giảm thiểu sự nhìn của người đối diện tới vòng mông của bạn. Để mà cảm thấy thoải mái, các mẫu áo tắm có kiểu dáng đường cut out mạnh mẽ ở phần trên sẽ dẫn hướng tất thảy sự chú ý tập trung vào đó thay vì bộ phận mông và đùi bên dưới.

ao tam

Chúng Ta nên mua những sản phẩm về thời trang công sở ở website bán hàng này

Bạn gái sở hữu hông nhỏ


Hãy hạn chế chọn mặc cho cơ thể mình những kiểu áo tắm giản dị (kể cả một mảnh hay 2 mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những mẫu quần có thêm phần bèo xếp li, cột nơ hai bên hông hoặc 1 kiểu quần bơi lội theo phong cách chân váy sẽ giúp cho cặp mông của các bạn đầy đặn hơn.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo tắm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét