Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tông màu thời trang dành cho cô gái nơi công sởNhững tone màu thời trang giúp cô nàng công sở luôn luôn rạng rỡKhởi đầu tuần làm việc mới cùng với 1 số gam màu thời trang chốn công sở

Với những cô gái công sở hiện đại thì mỗi ngày vẫn luôn là một thách đố nho nhỏ trong vấn đề tìm chọn đồ để không chỉ tự làm mới chính bản thân mà nó còn làm cho bạn bè thích thú style ăn mặc thời trang riêng biệt của mình. Và nếu như cách chọn dùng quần áo của chúng ta vẫn chưa đủ có thể khiến đồng nghiệp phải trầm trồ thì hãy thử đổi mới 1 chút về sắc màu chủ đạo set trang phục của chính mình. Hãy để cho 4 màu sắc thời trang dưới đây làm chúng ta luôn rực rỡ nhé!

Hấp dẫn nhờ tone màu tím.


Giả thử bạn đã từng tưởng tượng style thời trang màu sắc tím sẽ làm cho bản thân mình nhìn già dặn hơn thì đây chính là lúc bạn nên thay đổi ý nghĩ đó của chính mình. Bằng những tông màu tím phá cách như tím xanh, đỏ tím các bạn sẽ thực sự hóa thành quý cô nơi công sở vô cùng cá tính và năng động. Khi phối hợp đồ cùng tone màu tím, các bạn gái cũng cần phải thật là khéo léo do gam tím khá là "khó tính" trang phục. Nếu cảm giác quá bối rối, hãy tìm đến 2 sắc màu đen, trắng một cách thức phối mix thông dụng tuy nhiên lại rất hữu hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho một buổi làm việc may mắn


Màu đỏ đầy năng lượng sẽ đem tới 1 sức mạnh cho ngày thứ 2 đầu tuần của bạn. Sự rực rõ của gam màu đỏ sẽ làm không khí mùa lạnh trở thành ấm cúng hơn nữa. Nếu như vẫn còn cảm thấy ngại ngùng thì hãy tự tin đổi thay gu của mình với gam màu quần áo thời trang như này và biết đâu bạn sẽ hóa thành tâm điểm chú ý của mọi người chung quanh đấy.

Với tông màu năng động đầy tràn năng lượng của chúng, tone màu đỏ không chỉ giúp người mặc chúng trông nổi bật hơn mà chúng còn truyền bầu không khí đầy hứng khởi tới mọi người. Với những chất liệu phong phú như: nhung, da, linen, chiffon… các nhà thời trang khiến cho các kiểu mẫu trang phục thời trang nơi công sở gamme màu đỏ trở nên thật là thu hút & quyến rũ. Vì vậy, 1 gamme màu độc đáo như thế này chẳng thể nào thiếu mất trong ngày đầu tuần của bạn.

Quý phái cùng hai gamme màu trắng – đen


Đi qua bao sự kiện thời trang đen trắng cũng vẫn là 2 gamme màu không khi nào lỗi mốt. Đặc biệt đối với những cô bạn chốn công sở chúng vẫn luôn là lựa chọn số 1. Gam trắng trang nhã, lịch thiệp hòa hợp cùng tone màu đen táo bạo, bí ẩn. Do đó khi hai gamme màu này kết đôi cùng nhau sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang công sở lịch sự và trẻ trung.

thoi trang nu

Caro cá tính


Nếu như tông màu đỏ để khởi đầu một ngày đầu tuần làm việc đầy nhiệt huyết thì thời trang kẻ sọc quả là sự chọn lựa hoàn hảo cho các ngày cuối tuần để giúp chị em mình hóa thành quý cô thật là phong cách. Nếu bạn có được phom người gọn gàng, nhỏ nhắn thì các đường ca rô ngang sẽ giúp cho chúng ta nhìn trông nổi bật hơn. Đổi ngược lại, các cô nàng “tròn đầy” thì nên tránh chọn 1 số chi tiết caro ngang để chẳng làm mình cảm giác béo hơn.

Các bạn có thể chọn mua các sản phẩm về đầm bầu đẹp ở trang bán hàng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét