Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chuẩn bị mỹ phẩm cho người bắt đầu học make-up

Những người mà bắt đầu học make-up lúc nào cũng e ngại và rất thiếu kinh nghiệm ở việc lựa chọn 1 số mỹ phẩm. Trong các cửa hàng hiện nay có ngập tràn nhiều loại mỹ phẩm không giống nhau sẽ thông thường khiến các chị em mỏi mắt bởi chẳng thể biết thứ gì là cần cho các bạn. Thế nhưng do đầu tiên tiếp xúc, mọi người tốt nhất là học cách make-up cơ bản để nổi bật nước da đồng thời làm tươi sáng gương mặt và không cần quá mức có phần cầu kì. Ngay bên dưới là một số loại mỹ phẩm mọi người hãy mua sắm:

Foundation hay BB Cream tốt


Đối với mỹ phẩm, bạn có thể sẽ chọn mua phấn phủ má má, phấn mắt hay những loại kẻ khá rẻ nhưng luôn hãy đầu tư mua 01 dòng kem lót mặt mắc tiền hoặc là hiệu quả sử dụng sản phầm cực tốt. Da mặt sau khi đã trang điểm hay bị ảnh hưởng không ít từ hóa chất ở mỹ phẩm, thế nên một số loại những loại kem nền 1 cách trực tiếp đắp lên da mặt tốt nhất nên là sản phẩm rất xịn, giữ cho da không bị tổn hại.

my pham

Tiêu chí dành riêng cho các kiểu make-up tự nhiên chính là buộc phải chọn được cho mình lớp kem lót với khả năng che phủ hữu hiệu, sáng hơn tông màu nước da 1 bậc, một khi áp dụng lên mặt cần thật mỏng, rất mịn, tự nhiên. Đối với khí hậu tại Việt Nam khá nóng bức, nhiều nhất vào những ngày hè da thường đổ dầu vì thế chúng tôi khuyên các chị em nên chọn mua dạng Foundation và BB Cream sở hữu yếu tố hạn chế dầu hoặc là tinh chất khoáng... Dựa theo từng dạng da mà hãy chọn các dạng kem đánh nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng quan trọng đồng thời để cho phần trang điểm khá lâu trôi. Kem lót luôn khiến kem nền lúc bôi lên bao phủ dễ dàng hơn đồng thời tạo được sự mịn cho da bạn. Đừng quên 1 tuýp kem lót sẽ luôn có trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Trong trường hợp chỉ thoa các loại kem nền, sau khi đã trang điểm da đổ lượng dầu rồi lớp kem nền chắc chắn nhanh trôi màu. Bạn gái tốt nhất nên dùng thêm ít phấn phủ (Powder) để có thể kiềm dầu. Xài cọ áp phấn phủ nhẹ nhàng lên vị trí chữ T của khuôn mặt cũng như lên gò má thật kỹ. Vậy là hoàn thiện.

Má hồng dạng kem


Hiện nay có một vài dạng mỹ phẩm má hồng dạng kem, giúp cho phần 2 gò má ửng hồng lên nữ tính dịu dàng. Nếu không muốn dùng phấn má hồng, các bạn gái hãy thử tự mua sắm cho riêng mình 1 tuýp má hồng dạng kem gọn nhỏ để có thể sử dụng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt đầu lớn & bút sáp luôn rất dễ dàng kẻ mắt hơn cho bạn gái lần đầu trang điểm. Nếu bạn kẻ lệch ngoài thì các chị em cũng chớ có lo lắng. Hiện giờ có rất nhiều loại bút kẻ mắt có thêm dạng sáp tẩy đường line vẽ hỏng rất đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Khó có thể thiếu được cho trình tự trang điểm gợi cảm chính là hàng mi cong vút nhờ mascara. Các bạn hãy chọn lựa dạng mascara chống lem, hạn chế thấm hút.

Trên đây chính là 6 loại mỹ phẩm cực kỳ thương gặp mà các bạn nữ cần có khi vừa mới tập make-up. Phái đẹp có thể bắt đầu với các bước: vệ sinh da mặt sạch, dùng toner, thoa kem dưỡng, dùng đến 01 lớp kem lót, sử dụng đến kem nền, dùng đến phấn phủ, đánh đều má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, sử dụng mascara, dùng son. Một khi đã luôn quen, chị em có thể sẽ tìm đến các sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt khác như là thỏi giấu mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt và một số sản phẩm cọ đa dụng khác.

chọn mua loại sản phẩm về mỹ phẩm: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5446&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6174

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét