Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Style thời trang mùa giáng sinh 2015 đáng chú ý

Cuối năm, cũng là thời gian liên tục khai mạc rất nhiều buổi đám tiệc, dạo phố, lễ hội và đặc biệt là mùa lê giáng sinh đang dần đến gần kề. Bởi thế, bạn cần phải update những gu thời trang đang làm nên khuynh hướng trong mùa noel năm nay để làm cho chính mình luôn rạng ngời mỗi lúc ra phố. Nào cùng điểm danh các gu ăn mặc cực "hot" đấy nhé!

Son môi hồng phấn

Màu sắc trầm lắng vẫn luôn là thiên hướng thời trang mỗi dịp mùa lạnh về, nhất là bước vào dịp noel. Bởi thế, để mà tạo điểm hút mắt ấn tượng cho y phục ngày lạnh của chính mình thì không gì thích hợp hơn 01 chiếc son môi gam màu hồng nóng bỏng. Chẳng những đánh tan cái không khí lạnh lẽo của ngày đông mà còn làm ra vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầy thu hút cho bạn.



Các chi tiết lấp lánh

Nói đến giáng sinh thì có lẽ không thể thiếu một số phụ kiện thời trang lấp lóe từ vật liệu hạt sequin hoặc phản sánh dùng cho các buổi lễ. Hay là chị em mình cũng có thể mạnh dạn bận những chiếc áo lấp lóa để mà dạo phố. Nét kiêu sa của chúng sẽ tạo nên điều thú vị cho các bạn trong thời tiết đông lạnh lùng hiện tại.

Sơn móng tay gamme màu trầm lắng

Theo xu hướng thời trang 2015 tông màu trầm nóng đã được nổi lên thế chỗ một số gam màu tươi sáng như cánh sen, vàng chanh, cam vàng .Màu móng trầm làm lộ rõ cá tính người chủ, cao sang và thu hút nhiều hơn.

Trẻ trung cùng với xtyle thời trang menswear mạnh mẽ

Áo blazer và quần jeans hở rách luôn là sự chọn lựa lý tưởng với một số bạn gái có tính cách mạnh mẽ. Các dáng quần jean bạc rách luôn luôn à sự chọn lựa tuyệt hảo cho các buổi tiệc tùng song nếu các bạn khôn khéo trong việc kết hợp items và đi kèm 1 đôi giày boot đế cao thì chắc chắn bạn sẽ nổi bật nhất nhì bữa tiệc.

Mũ beanie

Kiểu beanie với vô số gam màu bắt mắt sẽ giúp cho bạn trông nữ phái hơn và tinh tế hơn. 1 chiếc nón "độc - lạ" ở trong set đồ sẫm tối màu, cũng khá là ấn tượng và phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo da lúc nào cũng là chọn lựa hàng đầu với một số quý cô thanh lịch. Nếu các bạn là 1 bạn gái đi theo gout thời trang noel cạnh góc, bụi bặm, trang trọng, dáng áo khoác da đều thật sự có khả năng "làm ưng bụng". Các bạn chỉ cần refresh trong việc phối mix items đi cùng.



Áo blazer tông trắng

Ngược lại so với áo khoác chất liệu da, áo blazer tông trắng hẳn là chỉ có thể dành cho 1 số cô gái lịch sự, các bạn sẽ cực kỳ khả ái nếu diện theo dạng ton-sur-ton hay là nếu như các bạn muốn phá cách hơn nữa nếu phối mix cùng với một đôi boot đen bóng quyền lực chúng ta sẽ nhìn thật là phá cách.

Áo len lớn và dày

Các dạng áo len oversized hình như là xu thế của phong cách thời trang năm nay bởi nó đem đến sự ấm cúng và cực kì an tâm cho những cô nàng. Cùng việc mix phối quần skinny, jean hoặc là chân váy sẽ làm cho chị em mình thời trang & vô cùng sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét