Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Kiểu mốt áo tắm nào đang được ưa thích nhất năm nay?

Các Bạn đang có dự định cho một buổi đi chơi biển với những người bạn và đang thấy e ngại chả biết chọn sắm kiểu mẫu áo tắm như nào để phá cách nhất? Với những trào lưu đồ tắm đang được chuộng nhiều nhất 2015 sau đây sẽ là những tham khảo thú vị cho bạn.

Mix với quần lưng cao


Trẻ trung, sành điệu song chẳng kém phần gợi cảm, áo tắm mix phối chung với chiếc quần cạp cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho một số bạn gái ưa chuộng xtyle kín cẩn mà vẫn luôn thu hút. Với một kiểu quần cạp cao chị em mình có khả năng mặc sức phối kết cùng với vô số form áo khác nhau, tạo ra nhiều xtyle cực kỳ ấn tượng. Truyền thống 1 chút chúng ta có thể lựa chọn cho mình sự tương đồng về tông màu hoặc chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu như thích sự phá cách hơn mình cứ thoải mái tìm tới sự trái ngược của gamme màu để tạo ra 1 phong cách mới mẻ.

ao tam

Chi tiết bèo điệu đà


Quả đúng là thiếu hụt nếu bỏ lỡ mẫu đồ bơi điệu đà như này, gợi cảm & mang vẻ đẹp tinh tế các loại swimsuit diềm bèo đang trở thành khuynh hướng của mùa Hè 2015. Dầu cho chả quá mới mẻ cơ mà áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự quan tâm của rất nhiều chị em bạn gái, bởi hình tiết này vừa thời trang vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, bảo đảm bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi vì kiểu mẫu bikini xinh đẹp này.

Kiểu tiết bất cân đối


Một trong nhiều x-tyle nổi bật và cá tính của xu thế áo tắm năm nay, kiểu tiết tự do mang tới vẻ ngoài vô cùng cá tính khi tạo nên sự bất nhất quán giữa quần và áo, sự đối lập của các tông màu. Cách hòa hợp mới mẻ thế này đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều cô bạn & dĩ nhiên có cả các quý nàng đang mê mẩn vì nó.

ao tam
Người dùng nên lựa chọn những sản phẩm về áo thun nam ở website này

Nút thắt và dây thắt


Yêu kiều & tươi trẻ những mẫu áo tắm thắt dây đã tạo ra 1 vị thế riêng trong lòng phái nữ. Các sợi dây thắt đem đến sự dễ chịu trên vóc dáng khi mà không có bất cứ sự ràng buộc gì và vị trí nút thắt đặt ngay bên trên phần ngực hay là bên hông tạo nên điểm nhấn tinh tế, đa số những quý nàng trẻ trung đều ưa chuộng xì tai như này vì bởi yếu tố nút thắt giúp tăng thêm nét đẹp quyến rũ.

Nữ phái với classic


Xtyle áo tắm truyền thống này đã khiến cho rất nhiều chị em bạn gái phải mê mẩn bởi một số chi tiết cuốn hút như chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Khuynh hướng này biến thành phong trào được yêu chuộng khi áp dụng cùng những mẫu mã áo tắm giành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh đặc biệt từ các tập kỉ trước đang được yêu thích khi mà áp dụng cho kiểu swimwear một mảnh. Các bạn có khả năng đổi khác xtyle mốt chút cùng dáng vẻ vintage và kín kẽ từ các thập niên 60.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo tắm - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét