Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Biến hóa đa x-tyle cùng chiếc áo thun nữ đơn sắc

Phong cách ăn bận áo thun trơn màu trơn ngày một được nhiều quý cô ưa chuộng nhất là mùa hè 2015. Sự đơn giản của nó đã có thể đổi khác ý nghĩ của phái nữ về những mẫu áo thun nữ với hoa văn rườm rà. Cũng bởi vẻ đẹp giản dị, tinh tế đấy đã giúp việc phối áo quần của bạn gái trở thành thoải mái hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là các cách kết hợp đồ hoàn hảo với form áo thun màu trơn của mình. Các bạn đã sẵn sàng "refresh" phong cách cho mình chưa nào?

1 form quần denim jeans phá cách


Cách phối hợp thế này đã thành 1 xì tai thân quen của phái đẹp & không lúc nào lỗi thời. Dùng áo thun nữ trơn làm phần áo bận trong phối thêm 01 chiếc áo sơmi gamme màu đối lập bên ngoài là chúng ta đã có 1 set áo quần vô cùng cá tính cùng với chiếc quần jeans của bạn.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Ngoài những mẫu áo sơ-mi thanh lịch thì đã có lúc nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ chưng điện t-shirts để mà ăn mặc đến một số dịp gặp mặt hoặc hội họp trọng đại chưa? Chắn chắn là không đúng không nào vậy hãy để công thức mix đồ thế này đổi khác dòng suy nghĩ cho chúng ta nha. Áo thun nữ trơn phối cùng với váy bút chì form ôm không chỉ đem đến bạn vẻ đẹp nền nã mà lại còn rất là hiện đại. Mang thêm phía ngoài một chiếc áo blazer là các bạn đã có được set váy áo đúng điệu cho mình.

Quần lửng


Đây quả thật là xtyle chẳng thể bỏ qua với 1 số cô bạn ưa chuộng vẻ cá tính & khỏe khoắn. Không quá cầu kì & không quá khó để thực hiện, phái đẹp có thể thoải mái dùng chúng để dạo chơi, tham quan hay là thậm chí là đi học. Ngoài ra mình cũng có thể diện nó để tới chỗ làm, chọn thêm 1 đôi giầy gót cao và một mẫu áo vest ở ngoài là các bạn đã trông hết sức lịch thiệp rồi đó.

ao thun tron

Chúng Ta nên chọn mua nhiều sản phẩm về áo khoác nam ở trang này nhe

Phối mix chung với váy maxi


Thật sự khó có loại váy/đầm gì có khả năng chiếm trọn tình cảm của phái nữ như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn là 1 nỗi mê say không điểm dừng của bất kỳ bạn gái ra sao. Váy đầm maxi mang tới người mặc vẻ ngoài quý phái, gợi cảm do thế sẽ vô cùng tuyệt vời nếu phối chúng cùng những mẫu áo thun nữ trơn. Tùy theo thị hiếu tông nóng hoặc là lạnh hay là có thêm một ít hoa văn mà mình làm ra xtyle riêng biệt cho chính mình. Phối bộ đồ như này cùng sandals bệt và phối thêm phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng cổ để mà tạo được điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả đúng là chiếc áo rất đỗi tuyệt vời phải không nào các bạn nữ, chỉ với 1 mẫu áo thun nữ trơn thế thôi mà các bạn có khả năng phối mix thành nhiều xtyle riêng biệt. Vậy chúng ta đã tìm được xì tai mới cho mình chưa nào? Cùng bắt đầu tuần mới cùng với một x-tyle thật là “cuốn hút” các bạn nhé!

Người dùng nên sắm những sản phẩm Áo đôi và áo thun trơn nữ trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét