Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Môi xinh xắn hoàn mỹ với 6 bước dùng son bóng

1 thanh son bóng có công dụng làm cho đôi môi chúng ta trông mềm mại và cuốn hút nhiều hơn nếu như chỉ sơn môi thông thường, vì thế son tạo độ bóng được rất nhiều cô bạn yêu chuộng. Ngoài chuyện chọn lựa được sắc màu son tô lí tưởng thì phương pháp thoa son bóng ra sao cho đúng cũng là việc các nàng phải nên lưu ý. 6 bước xài son bóng sau đây sẽ có thể giúp bạn có được làn môi vừa ý.

Bước 1


Khi muốn xài son tô nền hoặc là son bóng bạn hãy thoa lên trên bờ môi bạn một lớp mỏng kem dưỡng môi để chở che bờ môi của chính mình tránh khỏi những ảnh hưởng từ hóa phẩm và giúp làn môi của mình chẳng bị khô. Hơn thế nữa khi sức son dưỡng, nó sẽ giúp cho bờ môi của bạn trông mịn & căng tràn hơn nữa. Cụ thể, vaselin và 1 số loại sáp thơm dưỡng ẩm môi là sự lựa chọn rất tuyệt đối với chúng ta.

son bong

Khí hậu ngày càng hanh khô nhiều hơn, điều này rất là dễ khiến đôi môi của chị em mình bị mất độ ẩm & thành ra khô ráp, thế nên hãy sức son dưỡng ẩm hằng ngày để mà bổ sung độ ẩm & giúp cho đôi môi luôn mềm mại. Phái đẹp cũng nên chọn sắm sản phẩm son bóng dưỡng môi có độ SPF cao nhằm phòng tránh những tia cực tím nguy hại khi mà đi ngoài trời nắng nóng.

Bước 2


Trong trường hợp viền môi của bạn bị khô ráp và có những miếng da tróc lên thì bạn hãy tẩy hết chúng đi để khi mà xài son bóng được mềm mại hơn. Mọi mảng da chết sẽ bong ra ngoài dễ dàng khi mà chùi nhẹ với 1 lớp vải mềm nếu mà bạn săn sóc môi đúng đắn và thường xuyên.

Bước 3


Được tạo nên 1 bờ môi tuyệt vời khi dùng son bóng, các bạn hãy kẻ viền môi bởi 01 cây son thường trước. Để mà giản đơn hơn nữa các bạn nên xài 1 cây cọ mảnh và ke cẩm thật tỉ mỉ viền môi. Khi mà thực hiện qua bước thế này, các bạn sẽ không còn sợ rằng viền môi bị lem luốc hoặc là tạo lỗ khi sử dụng son bóng. Bên cạnh đó, đối với những sản phẩm son tạo được độ bóng dạng hình thỏi chúng ta cũng có thể dùng chúng để kẻ viền môi cho các bạn, dù vậy chúng ta cũng phải cân nhắc sắc màu son tô phải phóng khoáng và sẫm hơn 1 chút để đổi chỗ cho màu sắc son đi nền.
son bong

Bước 4


Sơn trước 1 lớp son thường khi muốn bôi sơn bóng. Điều ấy có nhẽ khiến cho một số quý nàng muốn để môi trần thấy lưỡng lự, nhưng mà việc này sẽ giúp làn môi của mình nhìn trông hấp dẫn & xinh xắn hơn những khi ra đường. Tuy nhiên, bạn cũng phải luôn đảm bảo được vẻ tương quan của hai tone màu son.

Bước 5


Khi thoa son bóng lên trên đôi môi, để đánh đều chúng ra chúng ta tránh sử dụng 2 môi để chà vò, mà hãy nên dùng cọ tô để mà đánh đều chúng ra hay sử dụng ngón tay thoa nhè nhẹ. Chúng ta cũng nên hạn chế một số sắc màu son quá sẫm vì chúng sẽ có thể đánh mất vẻ tự nhiên, sexy của chiếc môi bạn.

Bước 6


Khi sử dụng son bóng, chúng ta có thể sử dụng giấy mịn để xóa hết các vùng son bị lem luốc và "chỉnh" lại để giúp chiếc môi của chính mình thêm hoàn hảo hơn.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng đầm bầu mommy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét