Review & Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cùng nhau chơi giúp mẹ và bé gần gũi hơn

Với các bậc phụ huynh, việc hỗ trợ giúp bé cưng hoàn thiện hết mức về sức khỏe & trí tuệ luôn luôn là những mối lo hàng đầu. Sẽ cực kì vui sướng nếu trông thấy các bé càng ngày càng trưởng thành, sáng dạ, lanh lợi. Điều này phụ thuộc nhiều vào chính cha mẹ, nhứt là quan hệ giữa mẹ và bé.

Các mẹ chính là người săn sóc bé cưng nhiều nhứt, gắn bó với bé nhiều nhứt vì vậy họ chính là người ảnh hưởng đến khả năng hoàn thiện của trẻ. Vì vậy, các bậc cha mẹ nên để ý những vấn đề sau nha!
me va be

Giúp các con phát triển trí óc (IQ)


Nhạc được xem là thứ có tác động to lớn đến mức độ hoàn thiện trí não của trẻ nhỏ. Hãy cố gắng để con thưởng thức nhạc, nếu như có thể hãy để bé yêu làm quen với một số loại nhạc cụ dù rằng chuyện đấy có lẽ làm cho các mẹ phải chịu đựng không ít áp lực khi bé con không ngừng tạo ra những tiếng động ầm ĩ, ức chế. Mẹ và bé có thể chơi cùng nhau, điều đấy có thể dễ dàng giúp mối quan hệ của mẹ và bé ngày 1 khăng khít hơn nữa.

Trò chuyện nhiều hơn với bé con: Đối với các bé, dù ngôn ngữ không phát triển dù vậy con có thể dễ dàng hiểu ra tất cả những vấn đề mà ba mẹ muốn san sẻ. Nếu có thì gian, mẹ và bé hãy cùng nhau chuyện trò, bạn kể cho bé một số truyện kể vui vẻ, chuyện cổ tích, nhịp sống hằng ngày & cả 1 số tư duy của bạn về các hành động của bé.

Hãy để các bé tự mình khám phá môi trường chung quanh 1 cách tự do, thích thú. Mẹ và bé có thể thử cùng với nhau tìm hiểu, trong lúc bé học hỏi, có hàng trăm câu hỏi sẽ được đặt ra và mẹ cần phải giúp con trả lời tất cả các câu hỏi ấy nhé.

Để giúp bé cưng phát triển cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng với nhau nhập vai vào trong một truyện thần tiên hoặc một số kịch bản chỉ có của riêng mẹ và bé thôi. Điều ấy giúp cho các con phát triển về các cảm xúc cơ bản, 1 số suy nghĩ không giống nhau về mọi thứ. Chẳng hạn như các mẹ có thể lấy những con gấu bông để thông tin 1 truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua sắm các mặt hàng về xe đẩy trẻ em trên Sendo

Phải để bé cưng tập chơi với nhiều bạn cùng lứa tuổi và tập con sự chia sẻ thông qua việc chơi chung đồ chơi của bản thân cùng các bạn cũng như là tạo điều kiện để bé trò chuyện nhiều hơn. Cần thường xuyên ngợi khen các bé.

Mẹ cần phải tập cho bé tự thực hiện mọi công việc thí dụ như tự bản thân bận trang phục, gấp trang phục, đánh răng rửa mặt,… Với cách ấy, bé yêu sẽ luôn thấy tự tin bởi vì mình cũng “giỏi quá” đó chứ, và hạn chế sự nhút nhát ở các bé. Từ đó, trẻ cũng sẽ chẳng ngại những lúc chứng tỏ những xúc cảm của bản thân mình.

Bất kể các bé làm điều gì, mẹ và bé hãy cùng làm mọi chuyện nhe. Vì bé nhà mình, mọi người cần chịu khó hết sức để con yêu của bạn càng lúc càng khôn lớn!

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về mẹ và bé: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7276.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét