Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tạo sự liên kết giữa mẹ và bé những lúc còn trong bụng mẹ

Các tháng đầu khi đã biết bạn mang bầu, các mẹ bầu vẫn thường hay gặp phải trạng thái bồn chồn, lo lắng & có thể sẽ mệt nhọc chính vì bỗng trong thân thể bản thân lại có mặt thêm 1 thiên thần nhỏ bé nữa. Tuy nhiên, một khi cái thai trong bụng phát triển dần dần lên cũng chính là thời điểm chúng ta thấy rõ nét một số thay đổi khá lớn, đấy là sự gắn kết đặc biệt ở cả mẹ và bé. Hiện giờ, các chị em cần dành riêng nhiều thời gian để có thể nói chuyện với trẻ như là cách chia sẻ các thông tin và giúp cho các bé tiến bộ trí não ngay khi còn trong bụng chị em. Điều này vô cùng kì diệu phải không? Tiếp theo là những biện pháp vô cùng đơn giản mà các bạn có thể sử dụng để tăng sự kết nối ở mẹ và bé:

Massage nhẹ nhàng


Xoa chiếc bụng nhẹ luôn là hành động khá đơn giản để "liên kết" giữa mẹ và bé. Một vài chị em dùng một vài loại tinh dầu thơm & loại kem ngăn chặn rạn giúp massage bụng bầu. Hiệu quả của kem hạn chế rạn sẽ còn phụ thuộc ở mỗi người mẹ tuy nhiên có lẽ, massage cùng tinh dầu cùng với kem sẽ là bí quyết nghĩ ngơi vô cùng tuyệt vời cho mẹ và bé.

me va be

Bơi lội


Để mà tập thể dục cho đôi chân của người mẹ thường thì cách hiệu quả là tập bơi. Bơi lội không chỉ là phương pháp nghĩ ngơi an toàn nếu có bầu mà nó còn là lợi thế giúp kết nối mẹ và bé.

Chia sẻ cùng em bé


Nghe qua được giọng mẹ bầu thường ngày giúp các bé rất nhanh nhận biết giọng chính mẹ sau khi mới sinh. Có nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, thính giác của trẻ phát triển tốt ở ngay tử cung để khiến mẹ và bé dần dần kết nối với nhau từ khi chưa sinh ra. Lúc đã ra đời, em bé mới sinh luôn chú ý tới giọng nói của chính mẹ hơn giọng của người khác. Tâm sự đồng thời hát cho trẻ là chuyện thực sự thú vị một khi các chị em biết trẻ sẽ nghe được chính mẹ. Các mẹ sẽ thấy một chút lo ngại lần đầu tiên tuy nhiên các bạn sẽ thật nhanh quen & bị cuốn hút nói chuyện cùng với bé.

Yoga riêng cho bà bầu


Một số những lớp yoga trước sinh đó là lợi thế thư giãn hiệu quả dành riêng cho cả mẹ và bé. Thời gian hợp lý để bắt đầu luyện tập yoga chính là sau tuần 14. Những chuyên gia khuyến cáo chị em không được tập luyện nhiều các tư thế hoạt động của yoga ở 03 tháng đầu. Nhờ nhiều bài luyện tập thật nhẹ nhàng, các bạn sẽ học phương pháp thở giúp áp dụng dành cho giai đoạn chuyển dạ. Yoga dành cho các bà bầu lúc nào cũng giúp thư giãn đầu óc cũng như thân thể các mẹ, cũng như là làm cho mẹ bầu thấy thật rõ ràng chuyển động của đứa con ở trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để ba gắn kết với con


Bình thường các mẹ đều hiểu biết thấy việc hiện hữu của các con ngay từ rất sớm song nhiều người làm cha thì không dễ xuất hiện có cảm giác thân quen như thế này. Chúng ta hảy thử tạo điều kiện để người chồng cảm nhận các hoạt động của em bé. Để chồng bạn biết được rằng tính từ 23 tuần tuổi, các con sẽ chú ý đến được tiếng động ngoài vỏ tử cung. Đề nghị bố trò chuyện & đọc truyện cho em bé. Điều này sẽ khiến em bé quen thuộc giọng của bố.

Đi dạo


Có thể thường đi bộ với chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Đi lại sẽ giúp các chị em có thời gian nhẹ nhàng để suy nghĩ về con yêu, đương nhiên còn có rất nhiều cuộc tâm sự thú vị với em bé mà chỉ riêng mẹ và bé.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét