Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam thích hợp dáng dấp cho phái mạnh thêm cuốn hút

Dễ thấy áo thun là món đồ quen thuộc hàng ngày của hầu hết mày râu, bởi vì chúng tiện dụng, sành điệu & hết sức dễ dàng phối hợp cùng với các quần áo khác nữa. Không chỉ ở các anh chàng mà phái nữ cũng vậy. Khác với 1 số loại áo khác, áo thun nam giúp các chàng trai có nhiều hơn sự lựa chọn đối với xtyle của mình vì bởi chúng sở hữu rất nhiều kiểu dáng và tone màu khác biệt.

Áo thun nam mặc dù nhiều, dù thế để chọn mặc được 01 mẫu áo hợp lý với mình thì không hẳn anh chàng nào cũng nắm rõ. Để có thể ăn mặc đẹp mắt ngoài việc mặc đúng size mà còn phải luôn thích hợp đối với dáng dấp của mình.

Dáng vóc gầy


Về gam màu, mày râu mình hãy ưu tiên tìm mua cho mình các loại áo thun nam có màu sắc tươi 1 chút như là xanh dương, đỏ tươi, màu kem,… và tránh các tone màu trầm để làm cơ thể bạn trông đầy đặn nhiều hơn. Còn nếu thích mê 01 chiếc áo có họa tiết bé nhỏ hoặc kẻ sọc dọc thì hãy nên thay đổi suy nghĩ tức thì đi nha do nó sẽ làm mình nhìn trông gầy ốm hơn trước, một số kiểu tiết bản lớn như là caro, sọc kẻ ngang tưởng như cứng ngắt ấy vậy mà chúng lại vô cùng phù hợp cho dáng người của bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, bạn cũng đừng tìm chọn các dạng chất liệu quá đỗi mỏng, 1 số chất liệu vải dày như là pure cotton, len sẽ làm cho bạn nhìn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là 1 chọn lựa chuẩn dành cho chúng ta đấy.

Dáng dấp mập mạp


Cách thức tìm mua áo thun nam dành cho một số chàng trai có dáng vóc tròn béo thì ngược lại với các lưu ý phía trên. Các form áo gamme sẫm tối sẽ có thể giúp cho thân hình bạn được thon gọn hơn. Đấy chẳng có nghĩa là các bạn phải "tạm biệt" dùng các sắc màu xanh cobalt hay đỏ nói trên, có điều bạn cần sử dụng màu sắc trầm hơn vậy như tím than, hay đỏ bordeaux là được. Áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hay là caro bé sẽ có thể ăn gian bớt phần thân hình béo múp của bạn.

Khi mà có body béo mập các bạn không nên sử dụng các mẫu áo thun nam tay dài quá bó sát do nó sẽ khiến hiện rõ tất cả yếu điểm vóc dáng của bạn, cũng không nên chọn loại áo quá bự nó sẽ làm chúng ta cảm giác rườm rà hơn hẳn. Hãy tìm chọn mẫu áo hợp lí cùng với thân hình của bạn để giúp cho bạn luôn tự tin.

ao thun nam
Khách hàng có thể mua những sản phẩm về ao khoac nam ở website này

Dáng vóc cân đối


1 dáng vóc cân đối quả thật là điều mơ ước của những bạn nam, nếu may mắn sở hữu được thân hình thế này mày râu mình có thể bận được những kiểu áo bản thân yêu thích. Chỉ cần chú ý một chút tới tông màu là các bạn đã có được một cái áo thun nam hoàn hảo.

1 chiếc áo vừa vặn với thân hình phối tinh tế cùng quần jean bụi bặm hay một kiểu quần short năng nổ là chúng ta đã tạo nên style hấp dẫn cho mình! Hơn thế nữa, mình còn có thể chọn lựa những dạng áo khác nữa như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật dáng vóc cực chuẩn của mình.

Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo thun nam - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét