Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chưng diện bờ môi đúng cách cùng chiếc son tint

Nếu như chị em mình là một người mới bắt đầu make-up, và vẫn chưa tìm kiếm được tone màu son tint phù hợp thì hãy nên thử màu chiếc son trước lúc chọn mua. Tuy nhiên, rất nhiều bạn nữ có thói quen thử nghiệm màu son ngay trên vùng da mu bàn tay, đây chẳng phải là phương án tốt nhất để chọn sắm màu sắc son môi vì nước da trên mu bàn tay chả hề giống với da đôi môi. Một vài góp ý ở dưới đây sẽ giúp cho các bạn tìm ra được gamme màu son vừa ý.

Cách thức thử nghiệm son tint


Chúng ta vẫn đừng nên xài thử trực tiếp son lên làn môi, đầu tiên là về vấn đề sạch sẽ & nguy hơn, đôi môi mình có khả năng bị nhạy cảm với 1 số hoạt chất có trong chiếc son mới. Để tiện nhất hãy thử son lên trên đầu ngón tay trỏ bởi phần da trên đó có màu sắc hồng cũng gần giống với sắc độ da môi, sẽ có thể cho được hiệu quả đúng hơn.

Nên chú ý rằng là 1 số tông màu son lip tint đỏ boocdo, tím than là những nguyên cớ làm chị em mình trông già đi không ít, thậm chí nó làm làn môi nhìn rất là "tàn ác". Bạn hãy dùng gam màu đỏ tươi, hồng phấn hay là cam vàng nếu chị em mình muốn có dáng vẻ rạng ngời trẻ trung & cuốn hút hơn hẳn.

son tint


Cách tìm chọn son tint chất lượng


Điều kiện trước hết khi mua sắm son tint nói riêng và mỹ phẩm khác nói chung chính là hạn sử dụng, song song đó chúng ta cũng có thể áp dụng 01 mẹo vặt sau đây để mà đo thử độ chì bên trong chiếc son: trước tiên bôi 1 lớp son môi lên da tay, sau đấy dùng trang sức làm bằng vàng tây (như nhẫn, vòng tay…) chà xát nhiều lần lên trên chỗ son đó. Giả thử son chẳng hề bị thay đổi màu hoặc là nó chỉ chuyển sang hơi hơi sẫm 1 chút thì chứng tỏ rằng mức độ chì ở trong son chỉ ở mức hợp lí, vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng trong trường hợp màu son chuyển liền sang màu đậm, đen có nghĩ là độ chì vượt mức, bôi lâu dài sẽ làm cho đôi môi chúng ta bị thâm đen, tối màu nguy hiểm hơn gây ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

Ngoài ra, son chất lượng đảm bảo khi tô lên trên môi vẫn có được gamme màu lúc đầu, có mùi hương nhè nhẹ, cho mình sự êm ái & mượt mà trên làn môi. Tình trạng son tint vẫn chưa hết thời gian sử dụng nhưng mà lại bị tình trạng tươm nước (trông thấy những hạt nước nhỏ li ti phía trên bề mặt son) thì điều ấy chứng tỏ rằng nó có khả năng đang bị oxi hóa hay bảo quản trong môi trường ẩm thấp, chớ vội mua về xài do chất lượng sản phẩm thấp.

son tint

Mỗi khi chọn lựa son tint, phải chú ý chỉ số SPF của chiếc son, nên chọn sắm các loại son môi có thông số ngăn nắng SPF 18 trở lên, giúp che chắn đôi môi của các bạn trước các tác hại của tia UV. Một chiếc son chỉ nên xài độ chừng 6 tháng, dẫu vẫn còn xài được.

Kinh nghiệm giúp cho son tint luôn rạng rỡ


Sử dụng giấy thấm nước, sau khi bôi son tint, dùng giấy hút ẩm đặt trên môi & mím môi lại, điều đấy có thể giúp lấy hết lượng son còn thừa trên đôi môi vừa định dạng son, giúp giữ được son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét