Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Chỉ bạn chọn nón nam cho đúng

Các nàng đã biết được cách chọn mua nón nam thiệt đẹp để để tặng cho chàng hay chưa? Vì nó là một trong nhiều món đồ có thể đem lại một style thật là hấp dẫn và thời thượng bởi thế chúng ta phải chọn lựa sao cho hợp với thị hiếu cũng như là style ăn mặc của chàng.

Chọn mũ theo mùa


Đây là 1 trong các thứ quan trọng phải xem xét lúc trước khi lựa chọn nón nam tặng các chàng. Chúng ta cần phải suy xét coi năm nay dạng mũ nào đương được sử dụng nhiều, loại mũ nào là thích hợp với khí trời hiện tại. Điển hình như một vài kiểu mũ làm từ len hay là thiết kế phủ vành tai thích hợp với những ngày giá lạnh, chúng sẽ giúp chàng làm ấm được phần đầu. Song song đó nhiều dạng mũ cói hoặc là nón kết thì phù hợp với thời tiết nóng nực. Lựa mua nón dựa theo mùa chính là lựa chọn chính xác để mua được một món quà vừa đẹp mắt vừa thiết thực.

non nam

Vừa cỡ với độ lớn của đầu


Phải chọn lựa những mẫu nón nam đúng kích thước. Không lựa những chiếc nón quá chật có thể khiến cho người mang thấy cực kì khó chịu và nực nội còn những chiếc nón quá rộng lại chả khiến cho các chàng trai thoải mái “bay nhảy” & lúc nào cũng nơm nớp lo lắng chiếc mũ bị rơi bất kỳ lúc nào. Nếu mà bạn không giỏi về chuyện ước lượng kích thước phần đầu của chàng thì nên chọn các kiểu nón nam có thể thay đổi kích thước bằng xăn tia hay là dây dán.

Chọn lựa theo mẫu tóc


Khi đang tính tìm một loại mũ nam, phải cân nhắc xem coi item này có hợp với mẫu tóc của chàng không nhé. 1 cái nón nam lớn đương nhiên là sẽ tương xứng với 1 vài mày râu có đầu tóc lờm xờm, ngược lại các chàng trai ít tóc thì nhỏ là được. Một số kiểu nón thông thường sẽ che kín tóc của bạn trai, bạn chớ có chọn mua những kiểu mũ ấy. Hãy lựa mua cho phù hợp với đầu tóc của chàng nhứt, trong khi đội chả phủ tất cả mái tóc của anh chàng.

Gam màu


Bạn hãy tìm hiểu ý kiến của các chàng khi chuẩn bị chọn lựa một kiểu nón nam nào đó. Khi thấy chàng thích style đầy màu sắc thì chiếc nón cũng cần phải có sắc màu hợp với xì tai đấy. Một bộ đồ đầy màu sắc sẽ phù hợp với kiểu nón cũng nhiều màu sắc hơn là một cái mũ đen "u ám". Còn đối với một vài anh chàng lạnh lùng thông thường chỉ yêu thích 2 tone màu là trắng hay đen thì lúc ấy chúng ta càng dễ chọn lựa. Chỉ cần một chiếc nón nam tông màu trắng hay là đen hoặc là trộn lộn hai sắc màu đó cũng được.

non nam

Tự tô điểm nón nam


Là quà thì phải độc. Đấy là lời khuyên chơn thành. Bạn hãy trang hoàng cái nón bằng cách vẽ lên một vài hình vẽ, thông điệp đẹp mắt hay gắn thêm 1 vài phụ kiện lấp lánh. Chắc chắn cánh mày râu sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà của bạn.

Các bạn có thể mua những sản phẩm xe đạp trẻ em tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét