Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phối mix áo sơ mi nam xuất khẩu thật giản đơn

Những mẫu áo sơ-mi luôn luôn à người bạn đồng hành mật thiết của những bạn nam, vì nó có thể phối cùng vô số loại y phục khác nhau và giúp cho bạn luôn cá tính với tất cả tình huống. Hiện nay cùng với sự hiện diện của các kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho phái mạnh có thêm vô vàn sự chọn lựa cho phong cách phối mix trang phục của mình.

Các hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu chúng ta là một anh bạn công sở thế thì những chiếc áo sơ mi sẽ càng cần thiết hơn, nên chuyện lựa chọn 1 dáng áo sơ mi nam xuất khẩu thật thời trang để mà mix cùng vest cũng là vấn đề khó xử của phái mạnh.

Những khi mua áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình hãy lựa 1 số gamme màu pastel trơn hoặc là 1 số tone màu bắt sáng & nếu có hoa văn thì nên là sọc kẻ nhỏ. Thường thì các trắng, xanh lơ, vàng nhạt dễ phối hợp cùng với 1 số màu sắc veston như là đen, màu ghi, xanh đen, nâu. Sơ mi vận ở trong veston luôn phải ôm vừa cùng với thân người. Vai, thân, lưng trước phải luôn phẳng phiu bởi nếu không, những lúc diện veston vào, áo sị bị nhăn nhún & khi mở áo vest sẽ lộ ra khu vực áo bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được may theo kích thước chuẩn vì thế khi chọn mua mình hãy nên trừ ra bớt chiều dài lại áo, tay áo và ngay cả vòng cổ áo vì bởi vải sợi cotton rất có thể bị co lại sau vài lần vệ sinh, làm cho form áo của mình cụt lại và chẳng còn vừa khít giống như lúc đầu nửa. Phần tay áo phải dài dư ra, để khi co giãn cánh tay chẳng bị hở phần cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt thỏm vào trong veston.

Cổ sơ mi cần phải nằm chỉnh chu ở trên ngực ngay cả khi ngó đầu lên. Các bạn cũng nên mang theo cà vạt mà mình muốn nhiều nhất để ướm thử cổ áo, bởi vì các bạn sẽ cảm thấy ưng ý hơn khi mà mua sắm được 01 kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu thích ứng với mẫu cà vạt mà mình ưa thích. Xem thêm cửa hàng M17 quần áo nam cao cấp.

Thứ nhất, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu dễ dàng thấy được thông qua chất vải êm ái, hút ẩm nhanh, đường chỉ may đẹp & các chiếc khuy gắn kết phía trên áo chắc chắn, khoảng cách ở giữa những chiếc khuyu thật đều đặn.

Thứ 2 cổ là 01 bộ phận rất hệ trọng, chỉ cần thế chỗ một tí tiểu tiết ở trên cổ áo là chúng ta sẽ có thể tạo thành các phong cách ăn mặc mới lạ. 01 kiểu mẫu sơ mi cổ cao phù hợp đối với 1 khung mặt nhỏ trong khi 1 dáng cổ áo thấp sẽ càng làm cho khuôn mặt vốn dài lại càng dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần phải có cổ ôm vừa sẽ làm cho chúng ta trông thanh lịch hơn.

Tham khảo thêm các mẫu mới áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 thoải mái chính là tiêu chí thứ ba để mà mua sắm 1 form áo sơ mi nam xuất khẩu, mình chỉ thoải mái khi mà ăn vận 1 bộ set đồ vừa size và chẳng quá ôm sát, bạn nên chọn dùng một số dáng áo mà bạn có thể vận động trơn tru cả cơ thể và không hề xuất hiện các cảm giác bí bó đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem thêm video áo sơ mi nam sọc ca rô vnxk

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét