Review & Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Phải làm sao để có thể chọn lựa áo thun nam chuẩn?

Lúc tìm kiếm áo thun nam – item chẳng thể thiếu được của các chàng trai, bên cạnh chuyện chú ý tới mẫu mã và gam màu các bạn nam cũng hãy nên cân nhắc nhiều đến một số vấn đề khác nữa. Cánh mày râu đã biết làm thế nào để tìm chọn set đồ vừa vặn với bản thân chưa? Ngay bên dưới sẽ là 1 vài lời khuyên để chọn được 1 cái áo thun lí tưởng.

ao thun nam

Để chọn mua được 1 cái áo thun nam đẹp, bạn phải để ý tới mỗi một chi tiết nhỏ nhặt giữa cái tổng thể.

Trước nhất chính là phần cổ của chiếc áo



Hãy nên chọn mua các mẫu áo thun nam có đường kính cổ áo riêng biệt với một số cỡ áo thun khác biệt. Với những kiểu trang phục, nhứt làt-shirts namthì bước chọn lựa 1 kiểu áo với phần cổ phù hợp rất là thiết yếu. Nếu chúng quá lớn nom chẳng được thời trang còn nếu như quá nhỏ sẽ gây bức rức nóng nực. Ngày nay xuất hiện những loại cổ áo đa dạng như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho mọi người lựa chọn nhưng mà nên chú ý tới sự cân đối với thân hình của bản thân mình nhé.

Hai tay áo thun



Tay cái áo đừng dài quá. Nhất quyết hạn chế lựa chọn một số kiểu áo thun với phần tay độ dài quá 2/3 tính từ vai áo tới chỏ. Nếu được phải tìm kiếm những kiểu áo thun nam với phần nếp ống tay hơi bó 1 chút sẽ đẹp mắt hơn nhiều. Phần đó cần được may thật chặt. Và bạn cũng tránh lựa chọn 1 vài mẫu áo có đường chỉ bị phình hay lỏng lẻo, nó sẽ làm hỏng vẻ đẹp của cái áo và chẳng được bền lâu qua 1 số lượt giặt.

Xem thêm hình ảnh áo nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng như phần cổ áo, phần thân áo các mày râu cũng hãy tìm chọn cho vừa vặn với mỗi thân hình của bản thân mình. Với một vài bạn nam sở hữu bụng 6 múi hay là body thì cần tìm mua 1 số kiểu áo thun nam hơi hơi ôm sát một chút sẽ giúp phô bày nét đẹp sexy, cuốn hút. Còn với nhiều anh chàng khác thì chọn lựa phần thân áo ôm nhẹ một tí là đẹp, vừa thoáng mát vừa ôm ngực và bụng tạo cảm giác có hình thể. Thân nên dài xuống hông tầm 5 tới 10cm, tuyệt đối không được tìm chọn một số kiểu áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến bạn có một xtyle thực sự nực cười đấy nghen.

Lựa chọn áo thun nam có khuy



Đó là 1 lựa chọn thêm với 1 số dạng áo thun nam mới lạ hoặc là các chiếc áo pull cổ bẻ. Lúc tìm mua dạng áo đấy chúng ta hãy nên quan tâm những nguyên tắc sau đây: đầu tiên chính là phần vải viền cúc áo được may từ hai lớp như thế nom sẽ đảm bảo & đẹp hơn. Thứ hai là đường viền ấy không nên dài quá. Đối với một số cái áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ làm các chàng trai bị thấp hơn rất nhiều đấy nhá. Đồng thời bạn cũng đừng chọn mua một vài loại áo thun có khuy áo quá to vì áo thun nam chính là 1 item thời trang sở hữu xì tai thoải mái, tươi sáng. Nếu mà quá rắc rối sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mua ngay các mặt hàng về áo phông nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét