Review & Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giới thiệu bạn vài đồ chơi cho bé từ từ 1 đến 3 tuổi có thể lựa chọn

Nếu đã từng có vài đứa trẻ đáng yêu thì hẳn một vài ông bố bà mẹ đã phải đau đầu trong việc lựa chọn cho con nhiều món đồ chơi cho bé vô cùng ngộ nghĩnh & an toàn cho bé phải không? Đồ chơi cho bé hiện giờ cực kỳ mới lạ và đa dạng, tuy nhiên để tìm mua được các đồ chơi trẻ em khiến bé kích thích thật tốt cho trí tuệ đồng thời phẩm chất quả là thứ chẳng hề đơn giản. Hiểu được điểm này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng với bạn một số đồ chơi cho bé dành cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi với nhiều hình khối



1 số nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, cần mang hình khối cho đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp cho phát triển vài khả năng khác biệt chẳng hạn như sự kết hợp cho mắt và tay, để nhận biết một số khái niệm ở khoản hình dạng v.V… Các mẹ hãy thử tìm mua nhữngđồ chơi cho bé làm từ gỗchế tạo một số hình dáng, tông màu đa dạng, quan trọng là size buộc phải vừa tay cầm để trẻ thoải mái cầm nắm được. Có thể bắt đầu bằng 1 số hình cơ bản chẳng hạn tròn, hình vuông, tam giác là phù hợp nhất.

Chơi với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi chính là những năm trẻ chỉ thích tự mình khám phá cũng như vận động. Các bậc cha mẹ nên chọn mua đồ chơi cho bé là cácloại xe mô hìnhlàm đồ chơi bằng nhựa có kiểu dáng đáng yêu để mà bé hào hứng ngồi trên chúng. Lớn hơn hơn một chút, các mẹ hãy thử chọn lựa đồ chơi cho bé là các loại xe với hình dáng thường gặp giống như xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như vậy sẽ giúp trẻ thích thú với 1 vài hoạt cảnh do bé tưởng tượng ra những lúc nhập vai một đối tượng bất ngờ trong xã hội. Lúc các bé được 03 tuổi lúc đó 1 chiếc xe đạp sẽ thích hợp giúp bé dễ dàng luyện tập sự phối hợp giữa tay, chân, cặp mắt để có thể chạy xe, giữ được sự thăng bằng đồng thời linh hoạt trong việc xử lý nhiều tình huống sau này nhé.

do choi tre em

Những quả banh tròn



Những quả bóng sẽ là thứ đồ chơi cho bé tuyệt vời, ngoài giúp cho trẻ vận động mà sau mỗi lần chơi, bé dường như ăn ngon đồng thời nhiều hơn. Ở 2 tuổi, trẻ có thể chơi rất nhiều trò với những quả banh: ném, đá, chạy theo những quả banh. Khi mà trẻ đã chơi quen, các bạn hãy vạch ra 01 cái gôn đơn giản cũng như chỉ trẻ đưa bóng vào gôn. Bằng cách này, các bé luyện tập cách thức kết hợp cánh tay - bàn chân - mắt và sự tập trung rất hiệu quả. Ban đầu các mẹ nên vạch ra cái gôn to hơn 1 chút để trẻ không mau chán khi chưa đá được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Yếu tố giao tiếp xã hội là vô cùng cần thiết đối với trẻ sau này, vì vậy để mà hình thành khả năng đối với giao tiếp ở trong xã hội cũng như xử trí nhiều tình huống các bạn nên tìm những món đồ chơi cho bé ví dụ như gấu bông hoặc búp bê ngộ nghĩnh. Một khi có được một người ở bên mình, các bé luôn chia sẻ cùng với người bạn của bé một số cách nghĩ ngây ngô & có thể nói lên lời nói xin lỗi hay là cám ơn những lúc cần thiết. Chơi đùa với gấu bông & búp bê sẽ tạo nên nhiều câu chuyện để các bé tập tành hành xử, những trường hợp các bạn có thể kiểm tra được việc xử trí của trẻ đồng thời chỉ cho trẻ kịp lúc. Nếu mà có để ý thật kĩ đến một số lời nói tiếp xúc của trẻ với thú bông và cả những chú búp bê, bạn có thể lắng nghe được một số câu nói quen thuộc hoặc là những lời khen chê của bé dành cho người bạn của bé, chuyện mà trước đây chúng ta đã 1 lần nói lên với các bé nữa đó.


Mua bán các mặt hàng về đồ chơi trẻ em :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét