Review & Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng lướt qua 1 số khuynh hướng áo thun nam 2014

Phong cách thời trang dành cho các cô nàng cùng với vô vàn kiểu dáng, còn đối với phái mạnh chỉ loay hoay ở 1 vài item đơn giản quần jeans, áo thun, áo khoác. Trong đó, áo thun nam là item chẳng thể nào thiếu được với các bạn nam. Hiện nay, 1 số mẫu áo nào hiện đang được lựa chọn nhiều nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhá.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng chớ quá buồn phiền vì chả có nhiều chọn lựa & chả được như các bạn gái muốn diện gì cũng có. Cùng nhau xem qua cácloại áo thun namvừa ấn tượng lại vừa trẻ trung phía dưới.

Áo phông trơn



Hiện giờ, nhiều kiểu t-shirts trơn là sự chọn lựa hàng đầu của các chàng trai ưa thích gout ăn mặc từ giản dị cho tới mới lạ. Bọn chúng mang lại 1 vẻ đẹp tinh tế nhưng lại thật là nam tính. Hãy cải đổi phong cách ngày thường bằng những kiểu áo thun nam trơn cùng quần jean hay quần kaki cùng màu, đảm bảo sẽ nổi trội không kém nhiều set áo quần lùm xùm, rối beng.

T-shirts được in số hoặc là chữ viết



Những kiểu áo pull in số hay chữ viết tinh tế, chả rườm rà cũng mang tới sự cuốn hút cực kì rắn rỏi dành cho những anh bạn ưa chuộng sự đơn giản. Chiếc áo phông ấy thật là nổi bật dựa vô nhiều chữ số rất to ở trước hoặc ở sau cái áo, các bạn hãy cứ hình dung nó hơi giống với chiếc áo của nhiều cầu thủ đá bóng hoặc bóng rổ. Bên cạnh 1 số kiểu áo in số thì t-shirts in chữ cũng đang được yêu thích với muôn vàn câu slogan phá cách, độc đáo không đụng hàng. Các bạn cũng có thể mix phối giữa số và slogan để tạo ra một cái áo với kiểu mình mong muốn nha.

ao thun nam


Mua nhiều mặt hàng về áo thun nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

T-shirts sọc caro



1 số người thường hay cho rằng đây chính là phong cách đã lỗi thời. Đúng vậy nhưng mà nó vẫn sở hữu 1 sức hút khá mạnh đối với những fan yêu thích xì tai vintage. Dầu chúng tương đối kén chọn người bận tuy nhiên một khi có thể diện item này, ắt hẳn sẽ rất đột phá khi các chàng đi ra đường.

Áo thun nam in họa tiết



Không chỉ các quý nàng mới có quyền ăn mặc nhiều dạngáo thun in các kiểu tiếthoạt hình cá tính, các bạn trai cũng muốn mình thực tỏa sáng, thiệt đẹp cùng những item đó. Với khá nhiều bạn nam ưa chuộng phong cách ăn mặc nhí nhảnh thì chiếc áo thun nam ấy được xem là một item chả thể nào thiếu những lúc xuống phố. Trên chiếc áo được in nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: mèo tom, Oggi, … đến những chi tiết tươi vui ngộ nghĩnh từ nhiều phim hoạt hình nhiều sắc màu. Các chàng có thể thoải mái phối mix nó cùng quần blue jean & đôi giày vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ đẹp cho mà coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ ấy chả được phổ quát cho lắm nhưng mà đôi khi các bạn cũng nên đổi style đơn điệu thường ngày bằng cácdạng áo phông namđấy. Có thể nhiều bạn chọn lựa chúng vì nom chúng độc, hay hay nhưng thiệt ra nó sở hữu một style tươi sáng, cuốn hút đến không ngờ đấy nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét