Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Khuynh hướng giày oxford nam năm nay

Với kiểu thời tiết se lạnh, sắc vàng trong những ngày chuyển mùa, giày oxford nam hiện là item làm những người say mê bởi vẻ đẹp cá tính, lịch lãm của nó. Đó cũng chính là lúc đánh dấu sự trở lại của một số item mang style lịch sự. Cùng nhau xem qua các xu hướng oxford mới nhứt năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước kia, loại giày đấy chỉ được mang ở một vài sự kiện trang trọng, lễ thức. Về sau, cùng với sự lớn lên và lan rộng trên những lãnh thổ chúng càng biến đổi 1 ít nhưng vẫn giữ lại được vẻ trang nhã và quí phái vốn có của đôi giầy. Những đôi giày oxford nam cổ điển thường được chế tạo từ da bò với màu nâu, phần mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Hiện nay, với khuynh hướng hoài cổ tone màu nâu, giày oxford nam còn tỏ ra chúng là một item cực kì cuốn hút cùng với 1 số biến thể mới lạ nhứt ở vẻ ngoài, gam màu, chất liệu,… Mỗi 1 mẫu mã lại mang một vẻ ngoài khác biệt dành riêng cho những anh chàng ưa chuộng xì tai khác nhau. Bởi thế mà chuyện có 1 mẫu giày oxford nam bên trong tủ quần áo là một vấn đề đương nhiên.

Khi giày oxford phối cùng kiểu tiết sọc kẻ



Chả có gì hợp với phong thái thanh lịch của các mẫu giày oxford nam bằng kiểu tiết sọc kẻ – là 1 trong nhiều chi tiết truyền thống và đẳng cấp nhứt. Để nổi bật hơn cùng bộ phục trang đó, các chàng trai cần lưu ý đến những tông màu đen và trắng. Một cái áo thun tay dài hoặc sơmi sọc kẻ đen trắng mix với một đôi giày oxford thiệt nổi bật & lịch lãm. Hãy thử tạo sự nhấn nhá cho set đồ đó bằng các món đồ đi cùng giống như kính mắt, mũ tông màu đen hay là trắng chắc hẳn bạn sẽ vô cùng cuốn hút khi dạo phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jeans



Quần jean namvà oxford được xem là sự kết hợp khá là độc đáo khi phối trộn giữa sự lịch lãm ở kiểu giày và ngang tàng của jean tin chắc sẽ đem đến một phong thái vô cùng mới mẻ. Khi mặc set trang phục này, đấng mày râu nên chọn một số cái quần ngắn đến mắc cá để “chừa đất diễn” chomẫu giày oxford namnghen. Chính nhờ vẻ nổi trội ấy làm nên cá tính đặc biệt của mình. Chia sẻ là hãy phối mix cùng áo thun hoặc là cùng các dạng áo sơ mi giản đơn.

Oxford & áo khoác ngoài



Với sự kết hợp đấy, phái mạnh sẽ sở hữu một phong thái thật quyền lực nhưng mà chả kém phần lôi cuốn. Bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng chung với những kiểu áo khoác ngoài như blazer, khoác da,… đều thích hợp.

Đôi giày oxford &short



Set trang phục đó khá là nổi trội & tươi trẻ. Chúng mang x-tyle thoải mái & mạnh mẽ cho nên mà khá nhiều mày râu ưa thích bí quyết mix phối này. Cánh mày râu có thể chọn mua short jean hay là kaki cùng với bất cứ tone màu cũng đều thích hợp cả bởi giày oxford nam rất là dễ mix phối.


Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng giày oxford nam -Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét