Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Giày oxford nam & nguồn gốc đầy thú vị

Kiểu giày oxford luôn là chọn lựa nhiều nhất của những mày râu vì bởi tính thanh lịch & tinh tế vốn có của chúng. Chúng còn được mọi người đánh giá là một trong số các kiểu dáng giày Tây sang trọng nhất dành cho các mày râu lịch thiệp. Cùng quá trình lịch sử già dặn kết hợp hài hòa giữa thiết kế truyền thống & hiện thời giày oxford nam luôn chiếm lĩnh trọn vẹn trái tim của những đam mê thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy cùng khám phá về dạng giày thanh lịch này nha 

Scotland & Ireland là nơi bắt đầu của các mẫu giày oxford nam lừng lẫy. Khi xưa giày oxford có 01 tiếng gọi khác là Balmoral được gọi theo tên của lâu đài Balmoral – nơi làm việc của anh thợ tài ba đã tạo ra loại giày tây lịch sự này, nhưng sau đó chúng đã được đổi tên thành oxford, lấy tên của 1 trường học. Điều thú vị là người Anh di cư tới Mỹ thì họ vẫn ưa chuộng và dùng tên cũ đó là Balmorals.

Cũng chưa có con số chính xác về năm xuất hiện của những loại giày oxford nam tuy thế trong những đầu thế 18 thì nó đã hiện diện tại Mỹ & dần phát triển nhanh chóng, lan ra trên toàn cầu. Oxford từng lọt trong top các mẫu giày chỉ được dùng trong một số dịp nghiêm trang, mang tính uy quyền. Cũng nhờ vào người Mỹ màhình ảnh kiểu dáng giày namnhư này tiếp gần hơn với người sử dụng, cho đến hôm nay oxford vẫn luôn là loại giày được mày râu ham thích nhiều hơn thảy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan truyền & nổi tiếng trên khắp các châu lụchình ảnh oxford namlại được tạo kiểu lại, thay đổi kiểu dáng để có thể thích hợp cùng với truyền thống của mỗi vùng miền tuy nhiên vẫn giữ lại vẻ đẹp và sự thanh lịch vốn có của chúng. Lúc đầu giày oxford làm từ chất liệu da thú vật (phần lớn da bò), có mũi nhọn, dây thắt và có thể được đục lỗ bên trên mặt ngoài và gam chủ đạo đấy là màu trung tính là nâu hoặc là màu đen. Tuy thế để có thể phục vụ yêu cầu thời trang giày oxford nam lại được cách tân, đa dạng ở trong form dáng và chất liệu.

Ngày nay, giày oxford nam cũng vẫn là nguồn cảm hứng chủ yếu của các nhà designer có tiếng và các nhãn hiệu thời trang lừng lẫy như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… có lẽ với độ cao sang sẵn có mà giày oxford nam luôn luôn dành được tình cảm của phái nam. Chúng được những nhà thời trang nổi tiếng nhận xét là kiểu giày mắc tiền và tao nhã hơn cả, là items tuyệt vời ở trong mảng thời trang phái mạnh cao cấp. Không hẹn hẹ ở phân khúc thời trang nam, giày oxford cũng là sự chọn lựa của những bạn gái phá cách muốn phá cách guu ăn mặc, cô nàng sẽ nhìn trông khỏe khoắn hơn trước khi mà phối mix đồ cùng kiểu giày như này.

Hãy làm mới hơn phong cách ăn mặc của bản thân mình với giày oxford nam để luôn là anh chàng lí tưởng ở trong mắt của các chị em phụ nữ, bạn nhé!

Tham khảo nhiều mặt hàng về giày nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét