Review & Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Để giúp các bạn nam mix đồ cùng giày oxford nam cá tính

 Giày oxford nam được mệnh danh là món đồ của vẻ đẹp thanh lịch đang làm mưa làm bão ở trên làng thời trang. Phong cách fashion thu – đông dành cho phái mạnh hiện giờ chủ yếu là vẻ ngoài lịch lãm cùng với những nét đẹp về thời trang thật là tỏa sáng y như một chàng trai thời thượng. Chúng sẽ giúp cho mọi người khẳng định xì tai thật sang trọng đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu chung chung về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi là Balmorals. Đây là dạng giầy được may bởi chất liệu da, phần sợi dây buộc có tông màu đen tuyền và thắt kín. Chúng được may độc đáo bởi miếng đáp có viền chung quanh hoặc là được khoét một số hoa văn tỉ mỉ như những lỗ tròn, đường rãnh,… và chỗ đế giày không đính cao su dẻo. Dù vậy, giờ đây nó đã được cải biến đi rất nhiều bởi một số NTK trẻ. Item này có khả năng được sản xuất từ da lộn, da tổng hợp,… mẫu mã và màu sắc cũng khá là phong phú để phù hợp vớigout ăn mặc thời tranghiện đại.

Phải làm gì để mix đồ thật thời trang vớibộ sưu tập giầy oxford namđược coi là nghi vấn mà không ít mày râu đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu tới các bạn một vài cách thức để nom thật thanh nhã dạo phố trong thu – đông 2014 này nhá.

Giày oxford nam phối kết cùng sơ-mi và quần kaki – xì tai tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được coi là kiểu kết hợp tinh tế nhất, được tất cả mọi người vận dụng hơn hết bởi vì 1 số item thời trang đó rất là thân quen với cánh mày râu. Nhất là kiểu áo sơmi trắng cùng quần kaki màu nâu da bò mix cùng vớiđôi giày oxfordvô cùng hoàn hảo. Những tone màu đi cùng với nhau khiến tất cả thực cân đối, hút mắt. Tuyệt hơn nữa bạn còn có thể mix phối chiếc áo sơ-mi sọc caro và quần tây cùng sắc màu thiệt "chất". Đi kèm với bộ phục trang này là dạng cà vạt hoặc áo gile cùng sắc màu hết sức lịch thiệp.

Kết hợp giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jean manly thật là hào phóng



Các bạn cứ mạnh dạn chọn lựa cho bản thân mình bộ đồ này nếu bạn thuộc mẫu người yêu thích sự hào phóng thế nhưng vẫn mong muốn giữ lại được vẻ đẹp trang nhã của bản thân. Để cho ra set trang phục ấy, bạn phải kết hợp một chiếc áo thun hayáo sơ-mi nammột màu bên trong, áo balzer khoác ngoài với quần jeans & chẳng thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam da nâu thanh lịch là đã quá đủ để sở hữu 1 set đồ tuyệt vời mặc trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của những ngày giao mùa, các bạn nam cũng nên kết hợp thêm khăn choàng cổ hoặc kính mắt gam màu đen mang đậm cá tính.

Đôi giày oxford và suit toàn bộ



Đó được cho là bộ quần áo lịch lãm nhất trong các bộ phục trang khác. Phong cách suit thường thường chỉ phù hợp với một số người yêu thích phong cách hơi đứng đắn một tí, song nếu như các bạn thích biến tấu cũng chả sao, ta hãy tự tin mix giày oxford nam cùng với những item thời trang khác tùy theo sở thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo ra một set quần áo đậm dấu ấn cá nhân.


Người dùng nên sắm những sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét