Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Khuynh hướng áo thun nam cuối năm 2014

Xu hướng thời trang cho phái đẹp với vô số chủng loại, còn đối với phái mạnh chỉ loay hoay ở một vài item thời trang giản dị quần jean, áo phông, áo khoác. Trong đó, áo thun nam là y phục chẳng thể thiếu được với cánh mày râu. Hiện nay, 1 số loại áo nào đang được ưa thích nhất? Cùng xem qua nhá.

ao thun nam

Các chàng cũng chớ nên quá phiền não bởi vì chẳng có nhiều sự lựa chọn & không được như các bạn nữ muốn bận gì cũng có. Hãy xem qua vàimẫu áo thun namvừa thích hợp vừa nam tính dưới đây.

Áo phông trơn



Hiện giờ, nhiều chiếc áo thun trơn chính là chọn lựa số 1 của khá nhiều anh chàng yêu chuộng cung cách từ giản đơn đến mới lạ. Nó đem lại 1 nét đẹp đơn giản song rất nam tính. Nên cải đổi gout ăn mặc hàng ngày bằng 1 số kiểu áo thun nam trơn với quần jean hoặc là kaki cùng tông màu, bảo đảm sẽ nổi trội chả kém nhiều bộ quần áo rườm rà, rối rắm.

Áo phông trang trí số hoặc chữ



1 số mẫu áo phông in số hay chữ viết bình dị, chẳng sặc sỡ cũng đem tới sức lôi cuốn rất là khỏe khoắn dành cho những bạn nam ưa chuộng nét giản dị. Kiểu áo phông ấy thật trẻ trung dựa vào một số chữ số to lớn ở trước hay ở sau chiếc áo, bạn hãy cứ tưởng tượng chúng khá giống với áo của một số cầu thủ bóng đá hoặc bóng chày. Cùng với nhiều kiểu áo in số thì áo thun in slogan cũng được ham chuộng với khá nhiều câu slogan cực độc, tinh nghịch không đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể dễ dàng mix giữa số & slogan để tạo nên một chiếc áo đúng với thiết kế mình ưa thích nghen.

ao thun nam


Xem thêm nhiều mặt hàng về áo phông nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo sọc caro



Khá nhiều người thường hay cho rằng đây chính là khuynh hướng đã lỗi thời. Đúng vậy nhưng nó vẫn có một sự quyến rũ tương đối lớn đối với nhiều tín đồ thời trang x-tyle retro. Mặc dầu chúng khá kén người bận nhưng nếu có thể diện item này, hẳn là sẽ rất là nổi bật mỗi khi các bạn ra đường.

Áo thun nam được in họa tiết



Không chỉ các nàng mới có đặc quyền mặc những dòngáo thun trang trí những kiểu tiếthoạt họa độc đáo, các anh bạn cũng mong muốn mình thực style, thiệt phong cách cùng với các item ấy. Đối với những chàng yêu thích vẻ ngoài năng động thì mẫu áo thun nam ấy chính là một y phục không thể nào thiếu được mỗi khi ra đường. Trên áo được in nhiều hình khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Oggi, … tới nhiều chi tiết vui vẻ độc đáo từ những bộ phim hoạt họa đầy màu sắc. Cánh mày râu hãy phối mix chúng với quần blue jean và đôi giày vải, ắt hẳn sẽ rất phong cách cho mà coi.

Áo thun nam màu lan rộng



Món đồ đó chẳng được phổ thông cho lắm nhưng mà thi thoảng cánh mày râu cũng phải refresh phong cách đơn điệu thường ngày bởi nhữngmẫu áo thun namnày. Có thể 1 số bạn tìm kiếm nó vì nhìn nó độc, hay hay tuy nhiên thiệt ra nó sở hữu một xtyle tươi trẻ, lôi cuốn tới chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét