Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thương hiệu thời trang Uniqlo mở rộng thị trường ở Mỹ

Ngài Tadashi Yanai đã được đánh giá như là người giàu có nhất nước Nhật hiện giờ cùng số lượng tài sản xác định lên tới 11,5 tỷ USD. Ngay trong phân khúc buôn bán nhiều sản phẩm thời trang bình dân theo Zara, H&M, Mango, thế nhưng các những sản phẩm thời trang uniqlo hướng đến yếu tố giản dị hơn đồng thời thuần túy ở yêu cầu tiêu thụ hơn là việc rượt đuổi theo rất nhiều trào lưu. Sau khi giành thắng lợi chắc chắn ở làng thời trang Nhật Bản, thương hiệu thời trang Uniqlo hiện nay phát triển qua làng thời trang các nước khác, cũng như với tham vọng cao hơn là tăng số cửa hàng tại Mỹ đến 1000 cửa hàng ở trong thời gian không xa.

uniqlo

Xác định được các mục tiêu ở nước cờ kinh doanh đồng thời được coi là cái tên đầu tiên được người sử dụng nghĩ tới, các items thời trang Uniqlo đã được gia công với số lượng hàng loạt song vẫn giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất ở giá vừa phải. Ít người biết một điều rằng, từ 01 anh chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp chuyên về kinh tế và chính trị ở Tokyo, Yanai lại chuyển hoàn toàn sang mảng bán lẻ đồng thời xây dựng được thắng lợi lớn mạnh như hôm nay.

Sự thắng lợi của tên tuổi thời trang Uniqlo chính là 1 câu chuyện của yếu tố kiên trì & nhạy bén ở việc nghiên cứu yêu cầu thị trường. Cũng như bất kỳ đối tượng lập nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng đã gặp những lần sai lầm cũng như thất bại, tuy nhiên sau mỗi lần gánh lấy thất bại Yanai không nhìn thấy sự chán nản mà thấy được cho chính mình nhiều bí quyết quý báu hơn.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo là thoải mái” đồng nghĩa với việc phương thức bán lẻ phía Uniqlo hiện đang xác định hướng đi khác biệt hoàn toàn với lối mòn mà phần lớn nhãn hàng khác đang theo đuổi. Một số items thường thấy như áo thun, quần tất, quần jean hoặc là những chiếc áo len sở hữu giá thành tương đối khá rẻ, mặc dù không đuổi theo hot style tuy thế hầu như cung ứng tương đối tốt riêng cho trang phục của những người tiêu dùng đối với cuộc sống mỗi ngày. Theo Yannai, hầu hết items thời trang Uniqlo luôn làm khách hàng luôn thấy dễ chịu hơn & không bao giờ phải e ngại về chuyện xu hướng nữa.

uniqlo

Mua nhiều sản phẩm về quần áo Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

1 số kế hoạch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn rất đầu tư. Trong đó hãng đã mời được vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu vào tháng năm và thời gian gần đây chính là dùng tới mèo Maru làm nên đại sứ hình ảnh quảng bá cho thị trường usa. Chiến dịch quảng bá marketing đã được diễn ra tại ngày khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng khá bắt mắt. Các xe buýt chạy xung quanh thành phố này đều có có mặt pr về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle với quảng bá củahình ảnh Uniqlo. Khách hàng thì được thông tin về sự kiện tặng miễn phí những chiếc áo phao siêu nhẹ dành riêng cho tất cả những người may mắn cho năm trăm khách mua đầu tiên.

Khác với một vài người quản lý ở Nước Nhật hiện bị cuốn theo phương thức cũ & tương đối ngại trong việc chọn lựa ngôn ngữ nào khác thay cho ngôn ngữ truyền thống, ông chủ Yannai có một số tư tưởng tiến bộ và mạnh mẽ nhiều hơn khi ưu tiên anh ngữ là ngôn ngữ quan trọng nhất trong công ty. Mong muốn của ông chủ nhãn hiệu thời trang Uniqlo chính là khiến cho thương hiệu này thành đơn vị bán hàng được biết đến nhiều nhất mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét