Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Toàn cảnh thiên hướng thời trang thu đông 2014

Cảm hứng phương đông, những điểm nhấn thời trang unisex tự nhiên, các mẫu váy… là các xu hướng chúng tôi mong giới thiệu tới độc giả.

Sắc cam. Vài thị hiếu trở lại đây, catwalk Thu Đông liên tiếp tiếp nhận những gam màu nóng ấm. Cuối thu năm này, sắc cam đang tiến hành một cuộc tổng tấn công trên khắp những sàn diễn, ở Nước Mỹ tới London & từ Ý đến Paris. Ấn tượng về gam màu này hoàn toàn không ai có thể phủ nhận khi nó điểm xuyết các điểm nhấn khá riêng ở các mẫu áo ngoài, đầm liền, quần âu... Gam màu Xanh quyến rũ. Thu Đông này, vẻ đẹp của xanh coban sẽ dẫn phái đẹp đi từ ngỡ ngàng này tới trải nghiệm khác khi mà những nhà thiết kế đưa xanh coban vào một loạt các thiết kế đầy phá cách cùng sáng tạo. Đen trắng thanh lịch. Bất kể Thu Đông hay Xuân Hè, đen trắng luôn là 2 tông màuthời trangđược những chuyên gia nhắm đến. Vào thu năm này, trắng đen vẫn tiếp tục trình diễn năng lực lấn lướt của mình nhờ phương pháp mix vô cùng uyển chuyển và thanh lịch trong thời trang. Sắc tím. Được xem như những sắc màu nóng, gam tím năm nay có nhiều sự ủng hộ tận tình ở những thiết kế gia từ trẻ tới gạo cội. Tông màu này cũng tạo ra 1 loạt dấu ấn không phai khi nó hiện diện đầy hoàn hảo trên các mẫu áo khoác thời trang cỡ lớn.



Vai vuông. Đã trở thành một quy tắc của làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là lúc mọi người liên tục được chứng kiến phút thăng hoa đầy vẻ quyết đoán, mạnh mẽ của các bờ vai ngang. Cuối Thu năm nay thị hiếu này không chỉ xuất hiện trên các kiểu áo khoác. Mà nó hiện xuất hiện trong cả các chiếc áo thun, áo lót như 01 điểm nhấn cho vẻ đẹp của nữ giới. Trong trào lưu này, tín đồ xì – tai vẫn thấy Balmain chính là cái tên nổi bật rõ nhất vị trí và sự sáng tạo của mình bởi những trang phục vượt mức hoàn hảo. Kế tới là Mugler với cách làm mới cơ thể vô cùng mới mẻ từ bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn tìm câu hỏi, phải lưu lại mẫu váy thời trang nào trong Xuân Hè 2014 cho mùa mốt thời trang Thu Đông này thì câu trả lời sẽ là các kiểu váy midi. Vì sau việc trở lại khá thành công gắn với hình ảnh dịu dàng, quyến rũ từ những phái đẹp tại Xuân Hè 2014, vào Thu này, ở những sàn catwalk thời trang ở New York tới London, từ Milan đến Pháp, váy midi sẽ có 1 cuộc bao phủ rất ấn tượng. Hình như guồng quay công nghệ đang quá tàn nhẫn bởi những dấu hiệu khủng hoảng ngày thêm nghiêm trọng nên chẳng ít designer đã dời tầm nhìn vào 1 kì xa xưa huy hoàng.

Chọn mua các sản phẩm về thoi trang unisex :http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét