Review & Bonus

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm thế nào để mà chọn mua đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

 Đồ chơi cho bé không thể đơn giản là một số vật dụng thư giãn đồng thời giúp các bé phát triển thật tốt về cơ thể và cả trí tuệ của bé cho thời gian từ một đến ba tuổi. Có nhiều bậc cha mẹ vẫn còn thiếu kinh nghiệm khi chọn lựa đồ chơi cho bé 1 phần do không có kiến thức, phần nữa là do số lượng món hàng đang trưng bày ở trên thị trường vô số kiểu dáng & thiết kế để lựa chọn..

do choi tre em

Chơi đùa cùng những hình khối



Nhiều các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, hãy đưa các hình khối đến với đồ chơi cho bé, điều này sẽ giúp cho hình thành vài kĩ năng khác nhau ví dụ như sự kết hợp giữa tay với mắt, nhận biết 1 vài khái niệm ở khoản hình dạng v.V… Các mẹ có thể lựa chọn 1 sốđồ chơi cho bé bằng gỗmà có một số hình dạng, màu sắc khác biệt, quan trọng là size phải nhỏ gọn để trẻ thoải mái cầm được. Tốt nhất nên bắt đầu với những hình ảnh đơn giản như hình tròn, hình vuông, hình tam giác là tốt nhất.

Chơi đùa với những chiếc xe



1-3 tuổi chính là lúc trẻ hay tự ý tìm hiểu & vui chơi. Ba mẹ tốt nhất nên chọn mua đồ chơi cho bé là một sốchiếc xe mô hìnhlàm đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa có hình dáng lạ mắt cho trẻ thích thú ngồi trên chúng. Lớn lên một chút, các bạn có thể chọn mua đồ chơi cho bé là một số loại xe sẽ có kiểu dáng thực tế ví dụ xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát bằng cách đó sẽ làm trẻ hứng thú với nhiều cuộc chơi do mình nghĩ ra một khi đóng vai một nhân vật nào đấy ở trong xã hội. Khi các bé được 03 tuổi chắc chắn 1 chiếc xe đạp sẽ thích hợp từ đó bé mạnh dạn tập luyện sự phối hợp giữa đôi tay, đôi chân, cặp mắt để mà chạy xe, giữ thăng bằng & nhanh nhạy trong việc xử lý nhiều tình huống khi trưởng thành đấy.

do choi tre em

Những quả banh tròn



Những quả banh luôn luôn là món đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, chẳng những hỗ trợ các bé luyện tập cơ thể mà sau mỗi lần chơi cùng, các bé dường như ăn uống rất ngon miệng và nhiều hơn. Ở hai tuổi, bé thường chơi đùa vô số trò với những quả banh: ném, đá, rượt đuổi theo những quả bóng. Khi trẻ đã chơi đùa quen rồi, chúng ta hãy thử làm ra một cái gôn đơn giản đồng thời hướng dẫn trẻ đá bóng vào gôn. Ở việc này, trẻ tập luyện được sự phối hợp tay - bàn chân - mắt tương đối tuyệt vời. Lúc đầu các mẹ sẽ làm cái gôn khá to 1 chút để bé không buồn bã lúc chưa đẩy được bóng vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê đáng yêu



Yếu tố ứng xử xã hội là cực kỳ quyết định đối với các bé khi trưởng thành, chính vì thế để mà hình thành yếu tố về tiếp xúc ở trong xã hội và xử trí tình huống các bạn nên kiếm một số món đồ chơi cho bé chẳng hạn những chú gấu bông kể cả những con búp bê ngộ nghĩnh. Lúc có 1 người bạn vui đùa cùng, bé sẽ trò chuyện cùng với những bạn của mình rất nhiều suy nghĩ ngây ngô đồng thời biết cách "thổ lộ" lời xin lỗi hoặc là luôn cám ơn 1 khi cần. Chơi cùng với gấu bông và búp bê sẽ đem lại những tình huống để bé bắt đầu giải quyết, những trường hợp các bạn sẽ luôn quan sát được việc ứng xử của các con cũng như lưu ý cho bé nhanh chóng. Khi có để ý kĩ lưỡng đến vài hoạt động quan hệ của các bé với những con thú bông cũng như những chú búp bê, bạn có lẽ nghe được 1 vài câu nói quen thuộc và cả khen ngợi của bé dùng cho người bạn của các bé, chuyện mà trước kia các mẹ từng nói đến với trẻ nữa đấy.


Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng đồ chơi cho bé -Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét