Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Túi xách nam cho chàng nơi công sở

Cạnh bên các set trang phục cá tính và thanh lịch, các bạn nam cũng phải chú ý nhiều tới những phụ kiện khác. Trong đấytúi xách namchính là items được chọn lựa nhiều hơn hết vì chúng vừa có khả năng tôn lên set trang phục sành điệu vừa tiện lợi khi phải mang theo giấy tờ,…

hình ảnh túi xách nam

Và, việc chọn loại túi xách nam nào cũng có thể cho thấy thị hiếu cũng như phong cách ăn bận của mỗi 1 chàng. Phải tìm mua các chiếc túi phù hợp với chính bạn nhưng cũng cần phải chú ý tới sự hữu ích của chúng. Sau đây xin giới thiệu đến mọi người 3 dạng cặp xách được chọn lựa nhiều nhất trong 2014 này.

Túi xách nam để tham dự cuộc họp



Tại nhiều dịp hội họp, cần các bạn thể hiện vẻ sang trọng và lịch sự trước mặt mọi người. Cho nên, gợi ý là phái mạnh nên chọn sắm 1 số chiếc túi xách nam dạng vải da phom rắn chắc. Hãy nên chọn sắm một vài chiếc túi có mẫu mã đơn giản, màu đen thanh lịch càng phù hợp bởi vì chúng sẽ phù hợp với nơi cần sự cẩn thận và chuyên môn. Chúng chắc chắn giúp các bạn quyến rũ hơn ở trong giao thiệp cũng như có được thành công 1 cách dễ dàng.Mẫu túi xách namấy thông thường được thiết kế với khá nhiều ngăn chứa thuận tiện để chứa máy tính xách tay, tài liệu, bút,… Nếu được các bạn hãy biến hóa nó bằng những dây quai cùng gamme màu. Sẽ thật là phá cách với phong cách ăn mặc vừa sành điệu vừa đột phá cùng chiếc túi mang lên vai.

Cặp xách giành cho dân văn phòng phổ thông



Với các chàng trai công sở thì dạng túi da mềm mại có khóa kéo, có dây hay là không dây đeo được xem là chọn lựa tuyệt vời hơn cả. Với chất liệu da mềm, chúng ta sẽ thoải mái hơn khi xách cũng như là chứa được khá nhiều đồ dùng mà không sợ làm hư chiếc giỏ xách. Nên chọn những kiểu túi xách có nhiều ô chứa nhỏ để mang được nhiều hơn nữa, thích hợp với không gian năng động ở nơi làm việc. Để đánh tan sự gò ép vốn tự có của công sở, các chàng phải cho thêm xíu “bụi bặm” ở trong hình dáng sẽ khiến cho các bạn nom hồn nhiên hơn tuy nhiên vẫn chả mất đi vẻ ngoài thanh lịch của một anh bạn văn phòng. Bên cạnh đó nếu công phu phối mix, bạn có thể trở thành hình tượng ăn bận của mọi người. Ta nên lựa chọn nhiều kiểu túi xách nam 1 màu & mang tông màu trầm như là đen, nâu để dễ phối đồ.

hình ảnh túi xách nam

Túi xách nam giành cho anh chàng thường hay đi lại



Với một số anh bạn phải thường xuyên hoạt động ví dụ như nhân viên kinh doanh, quảng cáo, chăm sóc khách hàng thì hãy chọn sắm một số loại túi thích hợp với công việc bước đi thường xuyên. Một dạng túi xách hình chữ nhật có quai xách và đeo được xem là sự chọn lựa lý tưởng nhất vì thoải mái mỗi khi đem đi. Mẫu túi xách nam đấy thông thường được chế tạo bằng da cứng nhằm đựng nhiều loại tài liệu, chẳng bị xây xước mỗi khi va chạm mạnh. Dây đeo tiện dụng giúp các bạn thoải mái điều chỉnh cho hợp với mỗi hoàn cảnh. Kiểu tiết phải đơn giản, tinh tường & bộc lộ phong cách ăn diện sang trọng mới dễ dàng tạo dấu ấn & cảm tình cho người đối diện bởi lần gặp đầu tiên.

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng ba lô túi xách nam -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét