Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Một số bí kíp phối đồ sành điệu cùng giày oxford nam

BST fashion thu – đông giành cho nam giới 2014 này nghiêng về phong cách trang nhã với những nét đẹp về y phục thật nổi bật như 1 anh chàng thời thượng. Có mặt trong số đấy chính là giày oxford nam. Nó sẽ giúp cho phái mạnh thể hiện xtyle thật thời thượng đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói sơ qua về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi là Balmorals. Đấy là kiểu giầy được sản xuất từ chất liệu da, dây buộc giày có màu đen và thắt kín. Chúng được design đặc trưng bởi phần đáp có đường viền hoặc là được khoét 1 vài hoa văn tỉ mỉ như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… và chỗ đế giày không đính cao su dẻo. Dù vậy, hiện tại chúng đã được sửa đổi đi rất nhiều bởi những NTK trẻ. Item này có thể sẽ được chế tạo bởi da giả, da nhân tạo,… kiểu mẫu & gam màu cũng vô cùng đa dạng & phong phú để tương ứng với vẻ ngoài thời trang hiện đại.

Phải làm sao để có thể mix đồ thật sang trọng với mẫu mã giầy oxford nam được xem là nghi vấn mà vô số chàng trai đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu đến mọi người vài cách thức để nom thật thanh nhã xuống phố mùa thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam phối hợp chung với sơmi và quần kaki – cách thức nhẹ nhàng nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó là phương pháp mix đồ tự nhiên hơn hết, được mọi người ham chuộng hơn cả bởi vì các item thời trang đó tương đối thân quen đối với các bạn nam. Nhứt là mẫu áo sơmi trắng & quần kaki màu nâu da bò mix với kiểu giày oxford cực kỳ hợp rơ. Những sắc màu phối hợp cùng nhau giúp tất cả thật là cân đối, bắt mắt. Mặt khác bạn vẫn có thể phối hợp chiếc áo sơmi kẻ caro và quần âu cùng màu thực đẹp mắt. Đi kèm với bộ phục trang ấy luôn là loại ca-ra-vat hoặc áo gile cùng sắc màu thật trang nhã.

Phối hợp giày oxford nam cùng với blazer & quần jeans nam tính cực hào phóng



Các bạn hãy lựa chọn cho mình set đồ ấy nếu các bạn thuộc tuýp người yêu thích sự phóng khoáng thế nhưng vẫn thích giữ lại được nét lịch thiệp của bản thân mình. Để cho ra set quần áo đó, các mày râu hãy sử dụng một kiểu áo pull hoặc là áo sơ-mi nam trơn phía trong, blazer khoác ngoài cùng với quần jeans và chả thể nào thiếu một đôi giày oxford nam da nâu lịch thiệp là đã đủ để có một bộ quần áo lí tưởng dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của những ngày tháng chuyển giao mùa, cánh mày râu cũng có thể phối hợp thêm khăn choàng hoặc mắt kính tone màu đen đậm thời trang.

Giày oxford và suit toàn bộ



Đó được coi là bộ đồ lịch sự hơn hết giữa tất cả các set trang phục khác. Xì tai suit thường chỉ phù hợp với một số người yêu chuộng gout ăn mặc hơi chững chạc một tí, mặc dù vậy nếu như các bạn muốn mới mẻ cũng không sao, có thể thỏa sức kết hợp giày oxford nam với một vài item khác dựa vô thị hiếu. Biết đâu các bạn sẽ tạo nên 1 set áo quần mang đậm dấu ấn riêng.


Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng giày oxford - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét