Review & Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Để giúp phái mạnh tìm mua áo thun nam nổi bật

Trong lúc chọn mua áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu của các chàng trai, ngoài vấn đề chú ý đến kiểu dáng và màu sắc bạn cũng hãy chú ý nhiều đến một vài điều khác nữa. Phái mạnh đã biết làm thế nào để tìm chọn trang phục phù hợp với bản thân hay chưa? Bên dưới là 1 vài kinh nghiệm để tìm được một cái t-shirts lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể tìm chọn được 1 cái áo thun nam lí tưởng, mọi người cần quan tâm tới từng phần nhỏ trong tổng thể lớn.

Đầu tiên là chi tiết cổ áo



Hãy nên chọn 1 số dạng áo thun nam có độ lớn cổ áo không giống nhau với 1 số kích cỡ áo thun khác biệt. Với mọi kiểu trang phục, nhứt làáo thun namthì vấn đề lựa chọn một cái áo với phần cổ phù hợp vô cùng quyết định. Trong trường hợp nó quá lớn nom chẳng được đẹp mắt còn nếu quá nhỏ sẽ gây bực mình ức chế. Hiện nay xuất hiện nhiều dạng cổ áo khác biệt ví dụ cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để bạn chọn lựa thế nhưng cần phải chú ý tới sự cân đối với body của bản thân nhá.

Phần tay áo thun



Phần tay cái áo đừng dài quá. Nhất là tránh tìm chọn một số mẫu áo thun có tay áo dài hơn hai phần ba tính từ vai xuống cùi chỏ. Tốt hơn hết nên chọn lựa những mẫu áo thun nam sở hữu phần nếp tay hơi hơi ôm vào 1 tí sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Phần ấy cần được làm thật chặt. Và các bạn cũng không nên tìm chọn vài kiểu áo có phần chỉ bị phình hoặc không chặt chẽ, chúng sẽ làm hỏng nét đẹp của chiếc áo thun & chẳng thể bền qua những lượt giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng như cổ áo, phần thân áo mọi người cũng phải tìm kiếm sao cho hòa hợp với mỗi thân hình của mình. Với 1 số bạn trai sở hữu cơ bụng hay là body thì hãy nên tìm kiếm 1 vài mẫu áo thun nam hơi ôm 1 chút sẽ giúp phơi ra nét đẹp quyến rũ, mê hoặc. Còn đối với những anh chàng khác thì lựa chọn phần thân áo ôm nhẹ 1 ít là hoàn hảo, vừa thông thoáng vừa ôm vòng 1 & eo tạo ra cảm giác có body. Phần thân chỉ nên dài quá hông chừng 5 tới 10cm, không nên chọn lựa những mẫu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến người diện có một gu thẩm mỹ thực sự mắc cười đấy nghen.

Mua sắm áo thun nam có khuy áo



Đây là 1 chọn lựa khác đối với nhiều mẫu áo thun nam khác biệt hoặc những mẫu áo pull cổ bẻ. Mỗi khi chọn những kiểu áo thun này bạn hãy để ý nhiều nguyên tắc sau đây: thứ nhứt đấy là phần vải viền cúc áo được may bởi hai lớp như vậy nom sẽ đảm bảo và đẹp hơn. Thứ 2 là chỗ viền ấy không được dài quá. Của một số loại t-shirts cổ bẻ thì nếu như dài quá bảo đảm sẽ làm người bận bị thấp hơn khá nhiều đó nhé. Hơn thế nữa chúng ta cũng không được tìm kiếm những cái áo thun có cúc áo quá to bởi áo thun nam chính là một item thời trang mang x-tyle thoải mái, khỏe khoắn. Nếu như quá rắc rối sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Mua ngay các sản phẩm về áo thun :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét