Review & Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Khác biệt cùng giày nam

Chị em vẫn thường quá yêu 1 đôi giày gót cao và phái mạnh thì thực sự sẽ gắn bó đối với những kiểu giày thể thao. Chắc chắn giày nam không chỉ là vật dụng giúp đi, vật dụng này dường như là đồ vật nhất thiết có ở trong tủ giày hệt như đại diện của cánh mày râu đồng thời biểu tượng cho phong cách đàn ông.

Đề cập đến giày nam, các bạn thường xuyên liên tưởng đến 1 vài mẫu giày hay sử dụng cho việc tập luyện sức khỏe, thế nhưng 1 vài năm trở lại đây, chúng còn chính là một phần tạo nên phong cách thời trang cho phái mạnh. Vài nhà thiết kế tài năng đã bắt đầu bước vào thị trường này chính nhờ yếu tố tài tình của mình nhằm cho ra những xu hướng giày độc đáo, vô cùng cá tính. Nhìn những đôi giày này, có thể nói các nguyên tắc luôn bị phá vỡ, thay vì thế là vô số đường may tạo hình đúng chất đặc sắc. Hãy cùng xem qua các thương hiệu giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong các thương hiệu giày nam hết sức nổi danh của ông lớn kinh doanh về thời trang của Đức. Các mẫu thiết kế giày nam của Adidas có thể không được long lanh giống như nhãn hàng Nike, tuy vậy việc phối hợp giữa tươi trẻ cùng truyền thống, yếu tố giản dị cũng như chất lượng sản phẩm tuyệt vời khiến Adidas luôn giữ được vị trí nhất mực đối với người mua. Adidas Original vô cùng rất phù hợp cùng với một vài quý ông có cách sống thoải mái, yêu chuộng hoạt động thể dục.

giay nam

Maison Martin Margiela



hẳn thiết kế giày nam của Maison trộn lẫn được hình ảnh giản đơn cùng xa hoa cùng nhau. Thoải mái, phá cách và thực sự cuốn hút, chẳng anh chàng nào có thể tự tin khước từ sự tham dự của giầy Margiela vào tủ đồ của họ.

Lanvin



Bắt đầu được Jeanne Lanvin lập nên năm 1867, hãng xa xỉ nước Pháp đem lại ảnh hưởng nhanh chóng lên mọi phong cách thời trang nam và nữ. Và dù là họ không thật sự xem xét như là 01 nhãn hàng hay chế tạo giày nam, tuy vậy họ hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp cho thị trường giày trên thế giới. Không quá cầu kì, lịch lãm cùng tông màu thực sự cơ bản, giày nam của Lanvin luôn có thể kết hợp với đa số các loại quần áo.

New Balance



New Balance là thương hiệu có nhiều tính chất đột phá nhất vào các mốt giày nam hiện giờ. Tính được biết đến mạnh mẽ và rất nhanh chóng của NB xem như một hiện tượng ở trong ngành công nghiệp giày toàn thế giới. Loại chất liệu chủ yếu của kiểu giày New Balance là làm bằng da lộn, tuy vậy da này chẳng bị tích tụ bụi bẩn, và hết sức dễ trong việc giữ vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse phải là dòng giày giày nam quan trọng nhất khắp thế giới, do ấn tượng hiện đại nhưng đơn giản trong các thiết kế của họ. Converse cũng là 01 trong những hãng giày lâu đời nhất trên thế giới, khi khởi đầu sản xuất đôi giày bóng rổ khoảng cỡ dạo 1917. Chất lượng của Converse thật ra khỏi phải nhắc đến, đây là một trong tất cả ít kiểu giày thể thao mà cái đẹp trường tồn theo năm tháng. Chất lượng và tính giản dị của Converse đã làm cho nhãn hiệu này đã thành danh tiếng khó mà mất đi trong lòng người trẻ. Đa dạng và thoải mái, một đôi giày nam Converse cũng có thể lựa chọn với dường như mọi loại trang phục, tất nhiên là không tính suit, tuxedo hoặc là một số phục trang thể hiện tính trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét