Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – sao lại chỉ rập khuôn những mẫu truyền thống?

Chỉ đến lúc một vài thương hiệu bậc nhất của thế giới quyết định làm mới giày nam một cách ngoạn mục thì những loại giày nam văn phòng mới có thể đổi mới, thoát ra khỏi hình tượng từ xa xưa lịch lãm trong những năm qua. Nếu như bạn cũng là 1 đấng mày râu yêu thích giày nam, thì hãy tham khảo những kiểu giày nam độc đáo bên dưới cùng với bài giới thiệu nói về trào lưu làm mới giày đi nào.

Lớp da cao cấp mang cách phối hợp tài tình



Có sự hoài cổ của những năm 70, loại giày nam đế vuông đã được công ty Marc Jacobs trưng bày cho đợt thời trang cuối năm 2014 không những thu hút sự thỏa mãn từ phía quý ông văn phòng mà cũng được mến mộ bởi đông đảo fashionista khắp thế giới, bắt mắt với kiểu đế vững vàng lẫn khá là chắc chân, những kiểu giày nam đã được phủ lớp da thời thượng mang những sự phối hợp tài tình giữa những gam màu trầm sang trọng. Ngoài ra, nút nổi bật giúp cho công ty Marc Jacobs có được doanh thu đặt hàng đông đảo trong đợt cuối năm nay đó là tính phong phú giữa chất liệu da lộn, bóng hay da của rắn.

giay nam

Salvatore - quy tắc cá tính trong những nét thiết kế



Vẫn đang đổi mới trên vật liệu da trơn tru quen thuộc như giày phụ nữ, những mẫu mã giày nam từ thương hiệu Salvatore mang đến buổi trình diễn mùa Thu Đông 2015 tuân theo chặt chẽ chủ nghĩa hiện đại trong các nét thiết kế. Bắt đầu đó là những kiểu giày nam boots cổ dài đã được giảm hẳn nét hầm hố bởi vì có các điểm cắt qua chân mình hoặc loại đầu nhọn thanh tao, tiếp tục chính là sự tôn dáng đầy mạnh mẽ nhưng vẫn chẳng thiếu kém phần trang nhã; vì thế khi bạn hiện là anh chàng công sở yêu chuộng các dáng giày mạnh mẽ hơn thường, chúng ắt hẳn chính là những gì bạn cân nhắc trong thời gian thời trang cuối năm nay.

Michael Kors - 1 chút phá cách cùng tính cao cấp



Ta có thể cho là, đôi giày nam sở hữu sự nêm nếm vừa đủ giữa một chút cá tính cùng tính sang trọng để mà các chàng trai công sở nào nên mang qua là kiểu giày nam có mũi nhọn mà hãng Michael Kors mang đến buổi trình diễn Thu – Đông năm nay, sở hữu vẻ đẹp góc cạnh và khá là tinh tế. Không những thu hút qua kiểu giày tinh tế cùng với nhiều đường ôm ngang đầy ngẫu hứng, chính việc kết hợp tuyệt hảo từ 4 sắc màu thời trang đen – màu trắng – xanh coban – tông cam thì mới thực sự là điểm nhấn nổi bật mang đến tên tuổi thời trang tới cho nhãn hiệu nổi tiếng này.

Giày lười nam - sự mạnh mẽ, phong trần sang trọng lẫn thời trang



Vừa thể hiện phong cách bụi bặm, phong trần, mà cũng rất lịch lãm và thời thượng cho phái mạnh, 1 số mẫu giày nam thương hiệu Gucci cũng vô cùng thích hợp cho mùa hè oi bức bởi kiểu giày lười trên đem lại sự thoải mái cũng như sành điệu. Hiện thời giày nam cách tân đang giúp những bạn trai dễ dàng thỏa thích chọn kiểu từ đi chơi, đi đến trường hoặc là tới công sở,… qua việc mang lại hàng loạt kiểu giày đa dạng, thiết kế mới lạ ở thị trường. Cho anh chàng đam mê sự cách tân mới mẻ, giày nam kiểu này không chỉ giới hạn trong một số thiết kế thông thường nam tính, nó còn có nhiều kiểu được cách tân đính lên đá pha lê lấp lánh đem đến nét ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét