Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn lên những ưu thế dáng người chính nhờ giày cao gót

Giày cao gót đó là 01 món đồ lợi hại giúp phụ nữ nổi bật hơn bao giờ hết. Chuyện này lý giải tại sao những chiếc tủ để giày của một số cô nàng luôn để 01 địa điểm ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa khiến thân thể thật gọn gàng hơn mà có thể thấy chân cũng được dài hơn nhiều. Với những lợi thế đấy, giày cao gót được xem là nữ hoàng trong mọi loại giày của phái đẹp..

Một đôi chân nhỏ nhắn rất đáng đẹp



Khi niềm quý giá của các chị em đặt nơi đôi chân thon gọn và thẳng của bạn chắc chắn chẳng có lý gì mà lại chắn chúng đi bởi một cái quần jean đa năng cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe chính là cách chọn phong cách riêng cho bạn ở tình huống này. Những chiếc váy xòe ngọt ngào, xinh đẹp, có thể phô ra đôi chân "đáng mơ ước" của bạn gái, & giày cao gót lại làm cho cao hơn nữa đồng thời mang lại cảm giác bất tận từ đôi chân suôn thẳng. 01 sự phối hợp vô cùng tuyệt vời dành riêng cho một số bạn gái dù là không cao cho lắm, tuy nhiên lại có may mắn có được đôi chân thon gọn nổi bật.

giay dep

1 đôi chân độ dài bất tận



Thon gọn & suôn thẳng là chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ còn dài nữa. Nếu vậy tại sao bạn lại để mất cơ hội mix vài dạng váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là 01 trang phục cơ bản, nhưng nó lại khiến đôi chân của rất nhiều phụ nữ trông ngắn đi một khi bó lấy chiếc đùi có phần thô cứng, rất dễ dàng để lộ 1 bắp chân to. Và các bạn nữ, với một ưu thế đắt giá là đôi chân dài bất tận của mình, mỗi lúc khoác lên người phần chân váy bút chì biết lựa chọn với giày cao gót càng tôn được yếu tố thon thả, mềm mại cũng như suôn dài ở đôi chân.

Những nỗi buồn bã của nhiều bạn nữ đùi lớn đấy là chân chính họ thực sự nhìn thấy không cao, dù đôi chân họ có độ dài bất tận đi chăng nữa. Đồng thời ấy chính là lý do chúng ta kết hợp giày cao gót vào tình huống này. Vừa giúp cho bạn kết hợp các kiểu váy midi rạng ngời, điệu đà lúc che đi được đùi mũm mĩm, vừa tăng lên cho mọi người cả chục cm độ dài đôi chân. Một chọn lựa đúng đắn & rất thích hợp xu hướng năm nay đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Chị em tự tin vì vòng 3 căng tròn, tuy vậy các bạn gần như không còn thoải mái các chiếc váy bó sát hở hang, bất tiện rồi? Vậy thì đây là phương pháp cho các chị em. Áo phông cùng với những chiếc quần jeans ôm sát cùng với một đôi giày cao gót - Cách kết hợp dễ phối đồ tới bất ngờ này sẽ nổi bật vòng mông rất đáng mơ ước của phái đẹp, tuy nhiên vẫn mang tới dáng vẻ thật cá tính cũng như rất thích khi mà được sử dụng toàn những trang phục kín đáo, cơ bản.

vòng 2 nhỏ xíu



Chẳng có gì phù hợp để mà tôn vòng 2 con kiến, quyến rũ của các chị em ngoài 1 vài kiểu quần, các loại váy lưng cao nhờ kiểu dáng suông thẳng hay là xòe nữ tính. Tuy vậy, sẽ trở thành "công cốc" nếu mà bạn mix trang phục với đôi giày đế bằng, chúng hoàn toàn làm mất đi chắc chắn 1 nửa sự hấp dẫn. Luôn là đôi giày cao, nhớ rằng như vậy. Chúng luôn giúp các bạn bước chân nữ tính, đẹp và lôi kéo nhiều cái nhìn ao ước với vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét