Review & Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Update trào lưu giày nữ đẹp ở trong hè năm nayNhững kiểu giày nữ đẹp không nên bỏ quaMọi người đã nắm được xu hướng giày nữ đẹp năm 2015 này chưa?

Hè tới, vô số kiểu giày nữ đẹp lại có được dịp tung hoành khắp nơi. Chị em đã nắm được trào lưu đang thịnh hành chưa? Sau đây chính là những mẫu giày nữ đẹp đang được yêu chuộng ở trong mùa hè này. Hy vọng chúng sẽ có thể giúp các nàng chọn được 1 đôi giày thích hợp nhằm bộc lộ phong cách của mình.

Giày Buckle

Đây được xem là 1 trong những trào lưu giày nữ đẹp đương thịnh hành. Đôi giày Buckle có thiết kế là phần đế bệt phối hợp với cái dây quai rộng và nhiều móc kim loại giống như nịt lưng khá là lạ mắt. Mát mẻ và cá tính chính là những điều mà loại giày đó mang tới. Hãy nhanh chóng tìm mua cho bản thân một đôi nghen!

Giày Sneaker

Từ xưa đến nay những kiểu giày sneaker đã được các bạn gái chuộng sự năng động chọn lựa. Nó mang một thiết kế cực kỳ thời thượng và cá tính ngoài ra còn có chức năng giúp gìn giữ đôi bàn chân trong cái nắng mạnh mẽ ở trong ngày hè. Nếu như phái đẹp thường đi lại thì lúc đó kiểu giày nữ đẹp xinh ấy chính là 1 chọn lựa hợp lý. Nếu như muốn khẳng định thêm cá tính thì chị em hãy mix cùng một mẫu áo khoác blazer.

giay nu

Giầy mũi nhọn

Các đôi giày nữ đẹp có phần mũi nhọn luôn luôn cho thấy mình chẳng khi nào bị lỗi mốt cho dù các xu hướng fashion hay đổi thay liên tục. Căn do item này được ưa thích vì chúng dễ dàng đôn lên vẻ ngoài dịu dàng & tươi tắn của bạn nữ. Đồng thời, nó còn có thể căn chỉnh dáng vóc của các bạn gái sao cho lộ ra được nhiều đường cong gợi cảm song song đó còn có khả năng gian lận kích thước chiều cao thực là đáng khâm phục. Cùng với những điểm mạnh đấy thì mùa hè năm nay, những đôi giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ chứng tỏ sức lôi cuốn to lớn của chúng đối với những cô nàng sành điệu.

Đôi giầy metallic

Một xì tai nổi bật, độc đáo và lôi cuốn chính là những gì mà loại giầy đó mang tới. Chúng chính là một loại giầy mới mẻ cùng với nhiều miếng kim loại sáng choang được trang trí rất công phu và nổi trội. 1 kiểu giầy metallic cao gót chắc chắn sẽ lôi cuốn tất cả mọi ánh nhìn khi các nàng ra ngoài đường hay đi dự party.

Đôi giầy sandal gót cao

Sandal chính là phụ kiện phổ biến giữa mùa hè bởi vì nó đem đến cho các bạn nữ sự mát mẻ cho đôi bàn chân. Tuy vậy, sandal cao gót còn có thể làm được nhiều hơn vậy khi vừa có thể mang đến cảm giác dễ chịu, lại vừa có thể tôn dáng cho người mang. Chiếc giày nữ đẹp này với chiếc dây quai rất là thanh nhã. Nó có khả năng phối hợp linh hoạt, làm tăng vẻ hấp dẫn và điệu đàng cho mọi cô gái. Thực sự chẳng có gì tuyệt diệu hơn một mẫu giầy sandal gót cao để diện tại mùa hè này.

Mỗi khi lựa mua giày, bạn cũng cần quan tâm 1 số điều đấy là mẫu giày đó cần đúng cỡ với lòng bàn chân, trong khi mang chẳng có cảm giác đau. Lĩnh vực thời trang lúc nào cũng biến đổi cho nên mọi người nên lựa chọn 1 kiểu giày nữ đẹp xinh thật là phù hợp với xu thế hiện tại, hãy cùng thể hiện mình là 1 quý cô cá tính!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét